Tin tức - Sự kiện

Tàu du lịch biển 5 sao đưa gần 3.000 du khách cập cảng Đà Nẵng đầu năm mới 2024

DNVN - Sáng ngày 2/1, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Cảng Đà Nẵng, Bộ đội Biên phòng Cảng Đà Nẵng và Công ty lữ hành Destination Asia đã tổ chức chào đón tàu Westerdam – tàu du lịch biển quốc tế đầu tiên cập cảng Đà Nẵng năm 2024 với gần 3.000 du khách và thuyền viên.

Đà Nẵng: Triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cấp điện dịp Tết Dương lịch / Đà Nẵng chọn địa điểm di dời ga đường sắt

Tàu Westerdam là du thuyền sang trọng 5 sao thuộc hãng tàu biển danh tiếng Holland America Line (Hà Lan). Westerdam được thiết kế với nét cổ điển, sang trọng. Nội thất tiện nghi với những trang bị hiện đại bậc nhất, với 11 tầng rộng lớn cùng 14 thang máy, 3 bể bơi, sân thượng.

Tàu Westerdam (Hà Lan) cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) sáng ngày 2/1/2024.

Tàu Westerdam (Hà Lan) cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) sáng ngày 2/1/2024.

Là chuyến tàu du lịch biển quốc tế đầu tiên cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) trong năm mới 2024, tàu Westerdam cùng 2.000 du khách và 781 thuyền viên trên tàu đã được lãnh đạo Sở Du lịch TP và các đơn vị hữu quan chào đón nồng nhiệt bằng hoạt động múa lân chào mừng, tặng hoa và quà lưu niệm du lịch Đà Nẵng.

Đại diện đơn vị khai thác - Công ty lữ hành Destination Asia cho biết, du khách trên tàu chủ yếu đến từ Hà Lan và các nước Anh, Pháp, Ý, Đan Mạch, Hungary, Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc… Trong thời gian 1 ngày, các du khách sẽ tham quan du lịch tại các điểm đến đặc sắc của Đà Nẵng như Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm…

Lãnh đạo Sở Du lịch, Cảng Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng năm mới các du khách tàu Westerdam.

Lãnh đạo Sở Du lịch, Cảng Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng năm mới các du khách tàu Westerdam.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Tán Văn Vương cho biết, năm 2023, ngành du lịch TP đón tổng cộng 22 chuyến tàu biển với 18.000 lượt khách. Theo lịch của các hãng tàu đăng ký với Công ty CP Cảng Đà Nẵng, dự kiến trong năm 2024 sẽ có 45 chuyến tàu du lịch biển quốc tế với hơn 40.000 lượt du khách cập cảng Tiên Sa.

các du khách tàu Westerdam sẽ có một ngày tham quan các điểm đến du lịch nổi tiếng của TP Đà Nẵng.

Các du khách tàu Westerdam sẽ có một ngày tham quan các điểm đến du lịch nổi tiếng của TP Đà Nẵng.

“Ngay sau khi chào đón các du khách trong nước và quốc tế đầu tiên đến bằngđường hàng khôngvào ngày 1/1, du lịch Đà Nẵng tiếp tục chào đón hàng ngàn du khách đến bằng đường tàu biển vào ngày 2/1. Với những tín hiệu khả quan ngay từ đầu năm báo hiệu du lịch Đà Nẵng sẽ càng có thêm nhiều khởi sắc trong năm mới 2024”, ông Tán Văn Vương chia sẻ.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm