Tin tức - Sự kiện

Thanh Hóa: Học sinh THCS, THPT đi học trở lại từ ngày 21/4

DNVN - Chiều ngày 19/4/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng - Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa chủ trì họp giao ban với các thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid- 19 tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị liên quan về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Xe dù, bến cóc, cò mồi tấp nập đưa người rời Thủ đô / Hà Giang: 144 người tiếp xúc bệnh nhân 268 đều âm tính với COVID-19

Kết thúc cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền đã ký Công điện khẩn số 10/CĐ-UBND của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Thanh Hóa. Nội dung nêu rõ: ” UBND tỉnh đã thống nhất cho học sinh THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp, đại học trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 21-4, tuy nhiên phải bảo đảm thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế”. Đối với học sinh tiểu học và mầm non thực hiện theo Công điện 09 đến khi có thông báo tiếp theo.
Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa họp giao ban chiều 19/4.

Các lĩnh vực thiết yếu cũng được phép hoạt động trở lại như dịch vụ cắt tóc, gội đầu với điều kiện tại một cơ sở và tại một thời điểm phục vụ không quá 2 khách nhưng phải thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế; cho phép các tuyến vận tải hành khách cố định, xe hợp đồng, xe du lịch nội tỉnh, xe buýt, xe taxi, xe điện 4 bánh hoạt động trở lại từ 00 giờ ngày 20-4-2020, nhưng các phương tiện phải được khử trùng sau mỗi lần đón, trả khách, không chở quá 50% số ghế quy định (đối với xe dưới 40 chỗ ngồi) và không được chở quá 20 khách đối với xe trên 40 chỗ ngồi. Tiếp tục ngừng hoạt động các tuyến vận tải khách liên tỉnh cho đến khi có thông báo mới.
Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Thanh Hóa.
Trước đó, ngày 15/4/2020, sau khi hết 15 ngày thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Công điện khấn số 09/CĐ-UBND yêu cầu các sở, ngành, địa phương tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến hết ngày 30-4.
Phạm Ngọc Cảnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm