Tin tức - Sự kiện

Thêm hàng loạt trường đại học tại Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển năm 2020

DNVN - Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2020, một số trường đại học tại hà Nội đã công bố ngưỡng bảo đảm chất lượng và điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT.

Thanh Hóa: Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 10 tỷ đồng “núp” dưới hình thức chơi game đổi thưởng / Chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2020

ĐH Tài chính - Marketing

Năm 2020, điểm sàn xét tuyển đại học chính quy ĐH Tài chính - Marketing theo kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020 là 18,0 điểm.

Nhà trường cho biết, điểm nhận hồ sơ xét tuyển áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quy thuộc các chương trình đào tạo (chương trình đại trà, chương trình đặc thù, chương trình chất lượng cao, chương trình quốc tế), không phân biệt tổ hợp xét tuyển.

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, được làm tròn đến hai chữ số thập phân, không có bài thi môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống.

.

.

Điểm sàn xét tuyển hệ chính quy ĐH Tài chính - Marketing.

Điểm sàn xét tuyển hệ chính quy ĐH Tài chính - Marketing.

Đây là mức điểm sàn dành cho thí sinh THPT, khu vực 3. Mức điểm chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 điểm, tương ứng với tổng điểm 3 bài thi môn thi (trong tổ hợp môn xét tuyển theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi (không nhân hệ số).

Học viện Tài chính

 

Học viện Tài chính cũng đã công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đại học chính quy năm 2020, trong đó, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của thí sinh sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 vào từng ngành của Học viện có tổng điểm 3 môn thi thuộc 1 trong các tổ hợp đăng ký xét tuyển (đã cộng điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng) là từ 17 điểm trở lên đối với chương trình chuẩn và từ 18 điểm trở lên đối với chương trình chất lượng cao theo từng mã xét tuyển.

Điểm xét tuyển được tính bằng tổng điểm 3 môn thi thuộc 1 trong các tổ hợp đăng ký xét tuyển (đã tính điểm ưu tiên). Ngoài ra, không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Năm nay, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của trường là 4.200, trong đó xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT, xét tuyển kết hợp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với kết quả thi THPT năm 2020 ít nhất 50% chỉ tiêu, còn lại xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2020. Với những thí sinh có điểm thi bằng nhau, Học viện Tài chính sẽ ưu tiên thí sinh có điểm thi Toán cao hơn.

Trường Đại học Điện lực

Trường Đại học Điện lực công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển hệ Đại học chính quy theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 cho các tổ hợp môn xét tuyển, theo đó, 2 ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử (gồm 4 chuyên ngành) và Công nghệ thông tin (gồm 4 chuyên ngành) là 16 điểm; 17 chuyên ngành còn lại có điểm sàn là 15 điểm.

 

Mức điểm sàn theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của trường là điểm dành cho học sinh phổ thông KV3 trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Nhà trường quy định, mỗi đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 điểm, mỗi khu vực ưu tiên kế tiếp giảm 0,25 điểm.

Điện lực

Điểm sàn Đại học Điện lực.

Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

 

Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) cũng công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học chính quy năm 2020 cho tất cả các ngành đào tạo chương trình đại học chính quy. Điểm nhận hồ sơ xét tuyển của USTH theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 là 20 điểm, tăng 3 điểm so với năm 2019.

Điểm sàn Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH).

Điểm sàn Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH).

Nhà trường cho biết, điểm sàn xét tuyển áp dụng cho những thí sinh nộp hồ sơ theo hình thức tuyển sinh trực tiếp vào đợt 5 (hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 11/9) và theo cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường quy định, đối với những thí sinh nộp hồ sơ theo hình thức tuyển sinh trực tiếp, ngoài các tiêu chí về học bạ gồm có lớp 11, 12 đạt học lực khá và điểm trung bình cộng các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin 2 năm lớp 11, 12 đạt từ 6,5 trở lên, thí sinh cần phải đáp ứng được các tiêu chí sau để được vào vòng phỏng vấn: Thi tốt nghiệp THPT tổ hợp tự nhiên, có điểm tổ hợp 3 trong 5 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh từ 20 điểm trở lên và không có môn nào dưới 4 điểm.

 

Đối với các thí sinh đã đăng ký nguyện vọng vào USTH thông qua cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, điểm sàn được tính trên tổ hợp môn theo các ngành đã đăng ký và không môn nào dưới 4 điểm. Các thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến trên cổng thông tin của Bộ, thời gian từ ngày 19/9 đến 25/9.

Riêng đối với ngành Kỹ thuật hàng không, USTH chỉ tuyển sinh theo hình thức tuyển sinh trực tiếp thông qua hình thức xét học bạ, điểm tổ hợp tự nhiên xét tuyển đại học từ 20 điểm trở lên và phỏng vấn.

Trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật và Công nghiệp

Trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật và Công nghiệp thông báo điểm sàn xét tuyển đại học chính quy theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 cho sinh viên theo học tại 2 cơ sở Hà Nội và Nam Định. Theo đó, điểm sàn xét tuyển đại học chính quy năm 2020 tại cơ sở Hà Nội cho 15 ngành đào tạo từ 15-19 điểm, tại cơ sở Nam Định từ 15-16 điểm.

Điểm sàn Trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật và Công nghiệp.

Điểm sàn Trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật và Công nghiệp..

 

Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2020 theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT năm 2020 của Học viện như sau:

Cơ sở đào tạo phía Bắc: Từ 20.00 điểm trở lên (Áp dụng cho ba tổ hợp môn xét tuyển A00, A01, D01)

Cơ sở đào tạo phía Nam: Từ 18.00 điểm trở lên (Áp dụng cho ba tổ hợp môn xét tuyển A00, A01, D01)

 

(Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển trên áp dụng cho đối tượng là học sinh phổ thông tại khu vực 3).

Năm 2020, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tuyển 3.080 chỉ tiêu, trong đó 2.480 chỉ tiêu cho cơ sở đào tạo phía Bắc và 600 chỉ tiêu cho cơ sở đào tạo phía Nam. Trong số đó, trường dành 2.765 chỉ tiêu xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT. Cụ thể như sau:

Cơ sở đào tạo phía Bắc (Mã trường: BVH)

.

.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở phía Bắc.

 

Cơ sở đào tạo phía Nam (Mã trường: BVS)

.

Điểm sàn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở phía Nam.

Điểm sàn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở phía Nam.

 

Đại học Khoa Học Tự Nhiên- ĐHQGHN

Đại học Khoa học Tự Nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) tuyển sinh 1.650 chỉ tiêu cho 32 ngành đào tạo. Trong đó, trường dành 1.485 chỉ tiêu cho phương thức tuyển sinh bằng điểm thi Tốt nghiệp THPT, 110 chỉ tiêu cho phương thức tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và 55 chỉ tiêu cho phương thức khác.

Nhà trường vừa thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với thí sinh sử dụng kết quả thi Tốt nghiệp THPT tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2020. Theo đó ngưỡng điểm này nằm trong khoảng 17 - 21 điểm.

 

Điểm sàn Đại học Khoa học Tự Nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Điểm sàn Đại học Khoa học Tự Nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Đại học Ngoại Ngữ- ĐHQGHN

Năm nay, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đều lấy mức điểm sàn là 18 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển. Như vậy trung bình mỗi môn các thí sinh phải đạt 6 điểm trở lên mới có cơ hội đỗ vào trường.

 

Ngoài ra, Đại học Ngoại ngữ cũng có quy định riêng với các ngành học Ngôn ngữ nước ngoài là điểm tối thiểu của mỗi môn/bài thi còn lại trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1,0 điểm; đối với các chương trình đào tạo chất lượng cao điểm tối thiểu của môn Ngoại ngữ là 4,0 điểm.

Riêng các ngành học Sư phạm ngoại ngữ bậc đại học hệ chính quy theo điểm ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học hệ chính quy các ngành Sư phạm năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Điểm sàn

Điểm sàn củaĐại học Ngoại Ngữ- ĐHQGHN.

Trường xét tuyển 1450 chỉ tiêu, trong đó có 1070 chỉ tiêu cho các học sinh xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT 2020.

 

Đại học Việt Nhật- ĐHQG Hà Nội

Theo quyết định của Hội đồng tuyển sinh Đại học Việt - Nhật, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào ngành Cử nhân Nhật Bản học là 18 điểm. Đây là năm đầu tiên trường mở hệ đào tạo đại học với một ngành duy nhất là Nhật Bản học, chỉ tiêu 50 sinh viên.

Học viện Ngoại Giao

Hội đồng tuyển sinh Đai học hệ chính quy năm 2020 Học viện Ngoại Giao thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường là 20 điểm (theo thang điểm 30, chưa nhân hệ số và đã bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng) đối với tất cả các tổ hợp xét tuyển ở tất cả các ngành.

Điểm tối thiểu của mỗi môn trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1 điểm. Được biết, tổng chỉ tiêu hệ Đại học chính quy năm 2020 của Học viện Ngoại giao là 500.

 

Điểm sàn

Điểm sànHọc viện Ngoại Giao.

Đại học Thái Bình Dương

Trường Đại học Thái Bình Dương (mã trường TBD) thông báo mức điểm tối thiểu nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020 (phương thức 2) như sau:

 

.

.

Điểm sàn củaTrường Đại học Thái Bình Dương.

Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn - ĐHQG Hà Nội

 

Năm 2020 nhà trường dự kiến xét tuyển 1.850 chỉ tiêu.

Theo đó, những ngành khối C00 có ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển ở mức cao nhất là 20 điểm, gồm các ngành Đông Phương học, Hàn Quốc học, Quan hệ công chúng, Tâm lý học...

Nhiều ngành có ngưỡng nhận hồ sơ xét tuyển 18 điểm là Báo chí, Đông phương học, Hàn Quốc học, Nhật Bản học, Quan hệ công chúng, Quản lý thông tin, Quản trị khách sạn, Tâm lý học.

Các chương trình đào tạo đại học chính quy và chương trình đào tạo chất lượng cao, khối A01 có điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển chỉ ở mức 15 điểm là Chính trị học, Lưu trữ học, Nhân học, Tôn giáo học, Triết học, Báo chí, Khoa học quản lý, Quản lý thông tin, Quốc tế học.

Với các chương trình đào tạo chất lượng cao (CTĐT CLC): Thí sinh phải đảm bảo điều kiện điểm thi môn tiếng Anh trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đạt tối thiểu từ 4.0 trở lên (theo thang điểm 10) hoặc có các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tương đương theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

Điểm sàn của

Điểm sàn củaTrường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn - ĐHQG Hà Nội.

Mức điểm trên là tổng điểm các môn thi theo tổ hợp xét tuyển tính hệ số 1 và điểm ưu tiên đối tượng, khu vực (nếu có).

Học viện Chính sách và Phát triển

 

Học viện Chính sách và Phát triển – Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông báo mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2020 (xét tuyển theo tổ hợp).

Năm học 2020-2021, Học viện tuyển sinh Chương trình Chuẩn quốc tế (các môn chuyên ngành đều học bằng Tiếng Anh) với tổng số 150 chỉ tiêu thuộc 04 chuyên ngành, cụ thể:

Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại (Ngành Kinh tế quốc tế): 60 chỉ tiêu

Chuyên ngành Tài chính (Ngành Tài chính – Ngân hàng): 30 chỉ tiêu

Chuyên ngành Đầu tư (Ngành Tài chính – Ngân hàng): 30 chỉ tiêu

 

Chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Ngành Quản trị kinh doanh): 30 chỉ tiêu.

.

Điểm sàn của Học viện Chính sách và Phát triển.

Điểm sàn của Học viện Chính sách và Phát triển.

Đại học Kinh Tế Quốc Dân

 

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (Điểm sàn nộp hồ sơ xét tuyển) đại học hệ chính quy năm 2020 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân là 20 điểm. Mức điểm này bao gồm điểm thi theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và ưu tiên xét tuyển đối với các ngành có tổ hợp các môn tính hệ số 1.

Đối với các ngành có tổ hợp môn tiếng Anh tính hệ số 2, các môn khác tính hệ số 1, điểm được quy về thang 30 theo công thức: (điểm môn 1 + điểm môn 2 + điểm tiếng Anh x 2) x 3/4 + điểm ưu tiên.

Với phổ điểm thi năm nay cộng với việc các trường đại học đưa ra nhiều phương thức xét tuyển, PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân dự đoán điểm chuẩn năm 2020 có thể sẽ tăng nhẹ từ 1 - 2 điểm.

Năm nay, Trường ĐH Kinh tế quốc dân tuyển 5.800 chỉ tiêu. Đã có hơn 200 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào trường theo diện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển của trường.

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2020 Đại học Kinh Tế Quốc Dân như sau:

 

.

.

.

.

.

.

.

Điểm sàn Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Điểm sàn Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

 

Đại học Sư Phạm Hà Nội

 

Tổng điểm xét tuyển của trường theo tổ hợp đạt từ 15.0 điểm trở lên (đã cộng điểm ưu tiên đối tượng và điểm ưu tiên khu vực nếu có).

Thí sinh cần điều kiện học lực lớp 12 xếp loại từ khá trở lên hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 6,5 trở lên; Đối với ngành giáo dục thể chất, các thí sinh là vận động viên cấp 1, kiện tướng, vận động viên đã từng đoạt huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng, các giải trẻ quốc gia và quốc tế hoặc giải vô địch quốc gia, quốc tế hoặc có điểm thi năng khiếu do trường tổ chức đạt loại xuất sắc (từ 9,0 trở lên theo thang điểm 10,0) thì chỉ cần yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT. Đối với các ngành Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật các thí sinh có điểm thi năng khiếu do trường tổ chức đạt loại xuất sắc (từ 9,0 trở lên theo thang điểm 10,0) thì chỉ cần yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT.

Thí sinh dự thi vào ngành Giáo dục Thể chất phải đạt tiêu chuẩn chiều cao và cân nặng như sau: đối với nam cao 1,60m, nặng 45kg trở lên; đối với nữ cao 1,55m, nặng 40kg trở lên.

Điều kiện xét tuyển: Tổng điểm thi (đã nhân hệ số và cộng điểm ưu tiên đối tượng và ưu tiên khu vực, nếu có) đạt từ 16,5 điểm trở lên.

 

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào về năng khiếu.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào về năng khiếu.

Đại học Thăng Long

Trường Đại học Thăng Long chính thức công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng xét tuyển tất cả các ngành hệ Đại học chính quy năm 2020 như sau:

 

Điểm sàn hệ chính quy trường Đại học Thăng Long.

Điểm sàn hệ chính quy trường Đại học Thăng Long.

Khối ngành Toán - Tin học: 19.0 điểm (bao gồm các ngành: Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ thông tin, Toán ứng dụng, Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin). Các ngành còn lại: 16.0 điểm.

Năm 2020, trường Đại học Thăng Long tuyển sinh hệ Đại học chính quy với hơn 3.400 chỉ tiêu ở 24 ngành. Cụ thể như sau:

 

Đại học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 là: Tổng điểm các môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển lấy kết quả kỳ thi THPT đạt từ 15 điểm cho tất cả các ngành.

.

Điểm sàn của Đại học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị.

Điểm sàn của Đại học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị.

 

Đại học Nội vụ Hà Nội

Trường Đại học Nội vụ thông báo ngưỡng điểm trúng tuyển thẳng đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2020 xét tuyển theo kết quả học tập THPT.

Ngưỡng điểm trúng tuyển thẳng trường Đại học Nội vụ.

Ngưỡng điểm trúng tuyển thẳng trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

 

Theo đó, thí sinh trúng tuyển bằng phương thức xét tuyển thẳng theo kết quả THPT đợt 1 năm 2020 xác nhận nhập học bằng cách nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời trước 17 giờ ngày 8/9/2020 tại Trường hoặc theo hình thức chuyển phát nhanh/ chuyển phát ưu tiên.

Sauk hi thí sinh xác nhận nhập học, Trường sẽ gửi Giấy thông báo thí sinh trúng tuyển nhập học trực tiếp hoặc qua đường bưu điện trước ngày 30/9/2020. Thời gian nhập học học dự kiến ngày 10/10/2020.

Trường Đại học Hà Nội

Trường Đại học Hà Nội công nhận 370 thí sinh trúng tuyển đại học hệ chính quy diện xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển kết hợp năm 2020.

 

Danh sách chi tiết xem tại link: http://hanu.vn/vn/gioi-thieu-thong-bao/tuyen-sinh-khoa-hoc-moi/5032-cong-nhan-thi-sinh-trung-tuyen-dien-xet-tuyen-thang-uu-tien-xet-tuyen-va-xet-tuyen-ket-hop-ao-dai-hoc-he-chinh-quy-nam-2020.html

Các thí sinh trúng tuyển phải đáp ứng đủ các điều kiện theo Đề án tuyển sinh năm 2020 của Trường Đại học Hà Nội và thực hiện xác nhận nhập học tại Trường từ ngày 3/9/2020 đến 17 giờ ngày 4/9/2020. Nếu trong thời gian này thí sinh không xác nhận nhập học, Nhà trường sẽ xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển diện xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển kết hợp năm 2020.

Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội)

Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT, Hội đồng Tuyển sinh Khoa Quốc tế (ĐHQGHN) công bố ngưỡng điểm xét trúng tuyển năm 2020 đối với 7 chương trình đào tạo do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng.

Theo đó, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển) căn cứ trên kết quả thi THPT năm 2020 của Khoa Quốc tế là 17 điểm cho ngành Kinh doanh quốc tế và 16 điểm cho các ngành còn lại (theo thang điểm 30).

 

Thông tin về ngưỡng điểm, mã ngành, chỉ tiêu xét tuyển của các ngành đào tạo tại Khoa Quốc tế cụ thể như sau:

ngưỡng điểm, mã ngành, chỉ tiêu xét tuyển của các ngành đào tạo

Ngưỡng điểm, mã ngành, chỉ tiêu xét tuyển của các ngành đào tạo của Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội).

Điểm xét tuyển (ĐXT) là tổng điểm các bài thi/môn thi của tổ hợp xét tuyển theo thang điểm 30 cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực (nếu có), có áp dụng thêm điều kiện phụ là điểm môn chính nhân hệ số 2; thí sinh phải đạt điểm thi tốt nghiệp THPT môn Ngoại ngữ tối thiểu 4 điểm (theo thang điểm 10), trừ đối tượng được miễn thi môn này. Như vậy, điểm xét tuyển được tính như sau: ĐXT= (Điểm Môn 1 + Điểm Môn 2 + Điểm Môn chính x 2) / 4 x 3 + ĐƯT (KV, ĐT)

 

Sau khi nhận điểm thi của mình, nếu kết quả không trong dự tính, thí sinh có thể làm đơn phúc khảo bài thi của mình tại nơi đăng ký dự thi trong khoảng thời gian từ 27/8 đến hết ngày 5/9/2020.

Dựa vào ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng các trường công bố, các thí sinh sẽ được điều chỉnh nguyện vọng 1 lần duy nhất. Nếu thí sinh không thay đổi chế độ ưu tiên và không tăng số nguyện vọng, có thể thực hiện thay đổi nguyện vọng trực tuyến, ngược lại phải đăng ký thay đổi nguyện vọng bằng Phiếu tại các điểm đăng ký dự thi. Cụ thể, điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến từ ngày 19/9 – 17giờ ngày 25/9 và điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu từ ngày 19/9 đến 17 giờ ngày 27/9.

Dự kiến, Khoa Quốc tế sẽ công bố Điểm trúng tuyển trước 17 giờ ngày 5/10. Các thí sinh có thể cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất tại website: khoaquocte.vn | student.isvnu.vn hoặc trang Fanpage chính thức của Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-IS) hoặc Group tư vấn dành cho sinh viên tương lai K19 Future Gen – Tư vấn Tuyển sinh 2020.

Các thí sinh cũng có thể nhận thông tin tư vấn trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh:

Địa chỉ 1: Nhà G8, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Địa chỉ 2: Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trường Đại học Thủy lợi

Trường Đại học Thủy lợi thông báo điểm chuẩn và kế hoạch xác nhận nhập học đại học hệ chính quy năm 2020 theo phương thức xét tuyển theo kết quả học bạ THPT đợt 1 như sau:

.
.

Điểm chuẩntheo phương thức xét tuyển kết quả học bạ THPT củaTrường Đại học Thủy lợi.

 

Điểm xét tuyển sẽ dựa vào tổng điểm trung bình 3 năm học THPT các môn học trong tổ hợp xét tuyển (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2020, lớp 12 lấy điểm học kỳ 1). Đối với các thí sinh có tổng điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn thì Nhà trường sẽ xét đến các tiêu chí phụ là điểm môn Toán.

Thí sinh có thể xác nhận nhập học qua bưu điện từ 8 giờ ngày 28/8/2020 đến 17 giờ ngày 5/9/2020, nơi nhận: Phòng Đào tạo, Trường Đại học Thủy lợi, Số 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; hoặc xác nhận nhập học và nhập học trực tuyến tại cơ sở chính Hà Nội từ 8 giờ ngày 10/9/2020 đến 17 giờ ngày 11/9/2020 và tại Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi (số 2 Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM) từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 15/9/2020.

Trường Đại học Lao động - Xã hội

Trường Đại học Lao động-Xã hội quyết định công nhận 1651 thí sinh đạt điểm trúng tuyển đại học chính quy bằng hình thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ) năm 2020.

 

Thí sinh tra cứu tại link sau đây: http://www.ulsa.edu.vn/NewsDetail.aspx?ID=2527

Đại học Dược Hà Nội

Trường Đại học Dược Hà Nội thông báo điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2020 theo kết quả học tập THPT như sau:

điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2020 theo kết quả học tập THPT

Điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2020 theo kết quả học tập THPT củaĐại học Dược Hà Nội.

 

Thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học bằng cách nộp trực tiếp tại Trường hoặc qua bưu điện bằng thư chuyển phát nhanh (thời gian tính theo dấu bưu điện) gồm:

Phiếu đăng ký xét tuyển; bản chính và 2 bản công chứng Học bạ THPT; bản chính giấy xác nhận môn chuyên (nếu được yêu cầu); bản chính và 01 bản công chứng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế và/hoặc giấy chứng nhận học sinh giỏi cấp Tỉnh/ Thành phố (nếu có, đối với thí sinh là thành viên đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia nộp 01 bản công chứng quyết đinh thành lập đội tuyển do Sở GDĐT ban hành hoặc bản chính và 01 bản công chứng giấy chứng nhận học sinh giỏi quốc gia nếu đạt giải) trước ngày 28 tháng 8 năm 2020;

Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020 trước ngày 5/9/2020.

Những thí sinh không nộp đầy đủ các giấy tờ trên cho Trường trong thời gian quy định xem như từ chối nhập học.

 

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo điểm trúng tuyển căn cứ kết quả xét học bạ vào các ngành, chuyên ngành tuyển sinh đại học chính quy năm 2020 như sau:

.
.
.

Điểm trúng tuyển theo kết quả xét học bạ hệ đại học chính quy năm 2020 củaHọc viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thí sinh trúng tuyển diện xét tuyển học bạ xác nhận nhập học từ 31/8/2020 đến 17 giờ ngày 10/9/2020. Thủ tục xác nhận nhập học gồm: Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT và học phí tạm thu năm học 2020 - 2021 (tạm tính 40 tín chỉ).

 

Thí sinh nhận Giấy báo nhập học khi xác nhận nhập học trực tiếp tại Học viện. Trường hợp nộp học phí tạm thu theo hình thức chuyển khoản, nộp Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT qua đường bưu điện cần gửi kèm phong bì dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Học viện gửi Giấy báo nhập học.

Sau ngày 10/9/2020, thí sinh không xác nhận nhập học coi như không có nguyện vọng học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thí sinh trúng tuyển nhập học ngày 15/10/2020.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm