Tin tức - Sự kiện

Thời tiết 10 ngày tới ở 3 miền sẽ như thế nào?

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, thời tiết ở Bắc Bộ, Trung Bộ, Nam Bộ những ngày tới phổ biến là ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông.

Đà Nẵng sẽ chấm dứt thí điểm hợp nhất 3 Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND TP / CHÍNH THỨC: Chi tiết lịch thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020

Ảnh minh họa: Duy Phương.

Ảnh minh họa: Duy Phương.

Khu vực Hà Nội

- Ngày 15/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

- Từ ngày 16-19/7 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

- Từ 20-24/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 

Tây Bắc Bộ

- Ngày 15/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng khu vực Sơn La và Hòa Bình, thời tiết ban ngày nắng nóng, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

- Từ 16/7-19/7 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm); ngày nắng. Riêng khu vực Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

- Từ 20/7-24/7, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung chủ yếu vào chiều tối, đêm và sáng sớm); ngày nắng, riêng phía Nam Sơn La, Hòa Bình, có nơi nắng nóng.

Đông Bắc Bộ

 

- Ngày 15/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

- Từ 16/7-19/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, riêng khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

- Từ 20/7-24/7, có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm); ngày nắng, khu vực đồng bằng có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế

- Từ 15/7-20/07, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 

- Từ 21/7-24/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Từ 15/7-24/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyênvà Nam Bộ

Từ 15/-24/7, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng thời kỳ từ ngày 16/7-17/7 và ngày 20/7-22/7, khu vực này có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm