Thu phí tự động không dừng tại các tuyến đường do địa phương quản lý
Hàng trăm người dân Đà Lạt được khám bệnh miễn phí / Đề xuất phương tiện đi vào nội đô Hà Nội phải nộp 3 loại phí
Ảnh minh họa.
Theo đó, các tỉnh thành phố trực thuộc TƯ và các Sở Giao thông Vận tải có giải pháp điều chỉnh số lượng các làn thu phí phù hợp với lưu lượng xe qua trạm; điều chỉnh số lượng làn thu phí không dừng phù hợp với lộ trình triển khai.
Ngoài ra, các cơ quan chức năng cần tính toán lại kích thước các thanh dàn của giá long môn phù hợp với điều kiện khu vực, tránh lãng phí chi phí đầu tư xây dựng khi triển khai thu phí tự động không dừng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Không thiếu vốn để thực hiện đề án 1 triệu hecta lúa chất lượng cao, phát thải thấp
Vì sao dự án mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng chậm được triển khai?
Báo Pháp giới thiệu Việt Nam như một hình mẫu chuyển đổi nông nghiệp sinh thái
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Việt Nam lần thứ 8 được vinh danh là "Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2024"
Một hãng hàng không lớn tuyển phi công tại Việt Nam