Thu phí tự động không dừng tại các tuyến đường do địa phương quản lý
Hàng trăm người dân Đà Lạt được khám bệnh miễn phí / Đề xuất phương tiện đi vào nội đô Hà Nội phải nộp 3 loại phí

Ảnh minh họa.
Theo đó, các tỉnh thành phố trực thuộc TƯ và các Sở Giao thông Vận tải có giải pháp điều chỉnh số lượng các làn thu phí phù hợp với lưu lượng xe qua trạm; điều chỉnh số lượng làn thu phí không dừng phù hợp với lộ trình triển khai.
Ngoài ra, các cơ quan chức năng cần tính toán lại kích thước các thanh dàn của giá long môn phù hợp với điều kiện khu vực, tránh lãng phí chi phí đầu tư xây dựng khi triển khai thu phí tự động không dừng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Hạng mục đê, kè chắn sóng cảng Liên Chiểu cơ bản về đích
Gần 700 kỳ thủ tranh tài giải cờ vua Miền Trung – Tây Nguyên mở rộng
Lan tỏa nhận thức chuyển đổi số
5 năm EVFTA: Cú hích xuất khẩu và bài toán nâng chuẩn hội nhập
Công bố Ban Chỉ đạo quốc gia về Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam