Tin tức - Sự kiện

Thừa Thiên Huế: Xe con vượt ẩu, 5 người ngồi trong xe thương vong

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe con và xe tải tại cầu dẫn vào cửa bắc hầm Hải Vân (thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) làm 5 người thương vong.

Dịch tả lợn châu Phi đã được kiểm soát / Số người nghiện ma túy thực tế tại TP.HCM gấp 10 lần thống kê

Vào lúc 21h tối 5/4, xe ô tô con hiệu Toyota BKS 43A - 164.93 (chưa rõ người cầm lái) chở theo 4 người khác đi theo hướng Huế - Đà Nẵng.

Khi xe đi đến đoạn cầu dẫn vào cửa bắc hầm Hải Vân thì vượt 1 xe khác và đâm vào xe tải BKS 76C - 067.73 (chưa rõ người cầm lái) chạy ngược chiều.

Cú tông trực diện khi xe chạy với tốc độ cao đã khiến ô tô con bị bẹp dúm, biến dạng. Một phụ nữ và một cháu bé dưới 10 tuổi (chưa rõ danh tính) ngồi trên ô tô con thiệt mạng tại chỗ. 3 người còn lại trên xe bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP Đà Nẵng.

Xe con vượt ẩu, 5 người ngồi trong xe thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Xe con vượt ẩu, 5 người ngồi trong xe thương vong - 2

Xe ô tô con bẹp dúm, 5 người trong xe thương vong.

Được biết đoạn cầu dẫn ở cửa bắc hầm Hải Vân là đoạn đường cấm các loại phương tiện vượt nhau nhưng lái xe ô tô con đã cố tình vượt và gây tai nạn nghiêm trọng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Phú Lộc và Trạm CSGT Phú Lộc (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa ThiênHuế) đã nhanh chóng đến hiện trường cứu hộ, cứu nạn, điều tiết giao thông tránh gây ách tắc trong hầm Hải Vân.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm