Tin tức - Sự kiện

Tiếp tục tìm bắn con khỉ hoang cắn 2 bé trai

Ông Lê Minh Đương- Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đã giao cho tổ công tác của Công an huyện này tìm bắn con khỉ cắn 2 bé trai ở ấp Vàm Hồ, xã An Thạnh Nam.

Bộ trưởng Tư pháp gửi thư đề nghị phía Malaysia xem xét trả tự do cho Đoàn Thị Hương / Tuyển sinh 2019: Thí sinh học lực giỏi mới được xét tuyển vào ngành sư phạm, y đa khoa

Tiếp tục tìm bắn con khỉ hoang cắn 2 bé trai - 1

Hai con khỉ hoang ở xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

Theo ông Lê Minh Đương, trước Tết Kỷ Hợi 2019, cơ quan chức năng thả 2 con khỉ hoang về rừng phòng hộ nguyên sinh xã An Thạnh Nam (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng).

Đây là 2 con trong bầy khỉ hoang cắn người tại ấp Cần Giờ 1 (xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) bị chính quyền xã Tham Đôn bẫy được và giao cho kiểm lâm thả về rừng phòng hộ.

Có thể do là “cư dân mới” nhập cư nên 2 chú khỉ này không nhập đàn được với khoảng 600 cá thể cùng loài, vì thế chúng thường vào nhà dân phá phách và cắn 2 bé trai 5 và 10 tuổi.

Một người dân ở xã An Thạnh Nam cho biết, họ thường xuyên thấy có một con khỉ vào nhà tìm thức ăn. Có ngày khỉ vào nhà, nhảy lên bàn thờ gia tiên lấy trái cây đang cúng để ăn.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm