Tin tức - Sự kiện

TP.HCM công bố điểm chuẩn theo phương thức ưu tiên xét tuyển

DNVN - ĐH Bách khoa TP.HCM và ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM công bố điểm chuẩn của phương thức ưu tiên xét tuyển

Bắt đầu chấm thi tốt nghiệp từ ngày 9/7, dự kiến công bố điểm thi vào 26/7 / Những vi phạm về bầu cử được Tiểu ban Nhân sự kịp thời hướng dẫn xử lý

ĐH Bách khoa TP.HCM

.

Điểm chuẩn Trường ĐH Bách khoa TP.HCM với phương thức ưu tiên xét tuyển.

Điểm chuẩn Trường ĐH Bách khoa TP.HCM theo phương thức ưu tiên xét tuyển.

Phương thức ưu tiên xét tuyển của Trường ĐH Bách khoa TP.HCM áp dụng cho thí sinh có 1 trong những điều kiện: Đạt danh hiệu học sinh giỏi từ 2 năm trở lên đối với học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu, thực hành sư phạm: Học sinh giỏi 3 năm đối với các trường THPT còn lại trong danh sách.

Hoặc là thành viên đội tuyển của trường hoặc tỉnh/thành tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; Học sinh khá trở lên trong 3 năm và đạt giải vô địch, nhất, nhì, ba trong kỳ thi ICPC Quốc gia khi đăng ký vào các ngành Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Máy tính.

Thí sinh trúng tuyển cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm: Phiếu đăng ký ưu tiên xét tuyển và bản sao học bạ 3 năm THPT (phiếu và học bạ phải được trường THPT đóng dấu xác nhận); một bài luận viết tay có độ dài tối đa là 1 trang giấy A4 trình bày động cơ học tập và sự phù hợp của năng lực bản thân với ngành học, trường học; Một thư giới thiệu của giáo viên trường THPT nơi thí sinh học lớp 12 (không cần đóng dấu của trường THPT).

 

ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM

Điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM theo diện ưu tiên xét tuyển thẳng.

Điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM theo diện ưu tiên xét tuyển thẳng.

Điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM theo diện ưu tiên xét tuyển thẳng.

.

Điểm chuẩn trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2021 diện ưu tiên xét tuyển

Điểm chuẩn diện ưu tiên xét tuyển

 

Sau khi công bố điểm chuẩn, thí sinh có thể xem thông báo về thời gian và thủ tục xác nhận nhập học trên website của trường. Các thí sinh đạt điểm chuẩn trúng tuyển được công nhận trúng tuyển nếu tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021.
Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm