Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: điều chỉnh giá đất để tính bồi thường tại 3 dự án

(DNVN) - UBND TP.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong 3 dự án tại Quận Bình Thạnh, Huyện Bình Chánh và Huyện Cần Giờ.

Người phụ nữ nghi bị sát hại cướp tài sản trong phòng trọ ở TP.HCM / Cậu phát hiện cháu treo cổ chết ở TP.HCM

Cụ thể, trong dự án xây dựng đường nối từ ngã ba Nơ Trang Long - Nguyễn Xí vào đường trục khu dân cư Bình Hòa, Phường 13, Quận Bình Thạnh.Hệ số điều chỉnh giá đất ở từ 2,5788 đến 4,0572 tùy theo vị trí; đất nông nghiệp từ 34,9105 đến 37,2469 và đất ở tái định cư từ 21,9249 đến 24,2821.

3 khu vực của TP.HCM sẽ bị điều chỉnh (Ảnh minh họa)

3 dự án của TP.HCM sẽ điều chỉnh hệ số giá đất để tính bồi thường (Ảnh minh họa)

Đối với dự án xây dựng kè bảo vệ khu dân cư Tắc Sông Chà thuộc ấp Bình Mỹ, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp để tính bồi thường, hỗ trợ được duyệt từ 3,67 đến 4,71.

Mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp là 3,5.

UBND TP cũng phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án xây dựng Văn phòng ấp 2, 3 và 6C Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh từ 16,873 đến 17,902.

Mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đôi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp là 3,25.

 

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm