Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Văn bản giả lan truyền trên mạng thông tin cho học sinh nghỉ học đến 21/2

DNVN - Sáng nay (13/2), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.HCM đã có văn bản chính thức khẳng định văn bản cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 21/2 đang lan truyền trên mạng xã hội là giả.

Tăng cường quảng bá văn hóa Huế qua phim ảnh / Đóng cửa thị trường buôn bán các loài hoang dã trái phép

Nội dung văn bản chính thức của Sở GD&ĐT TP ban hành sáng 13/2/2020.

Nội dung văn bản chính thức của Sở GD&ĐT TP ban hành sáng 13/2/2020.

Trước đó, từ tối 12/2 đến sáng nay (13/2), trên mạng xã hội lan truyền một văn bản giả mạo của Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh. Nội dung về việc cho học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 21/2, tức thứ 6 tuần sau.

Văn bản lan truyền trên mạng xã hội không có con dấu của Sở GD&ĐT Thành phố, số hiệu văn bản này trùng với 1 văn bản cũ trước đây mà Sở đã ban hành. Sở GD&ĐT TP.HCM khẳng định đây là văn bản giả mạo.

Được biết, hiện ngành GD&ĐT TP.HCM cũng đang thực hiện các bước cần thiết để báo cáo UBND Thành phố, chuẩn bị cho học sinh đi học lại từ thứ hai tới (17/2). Theo dự kiến, ngày 14/2, Thành phố sẽ có quyết định chính thức về việc đi học trở lại của học sinh trên địa bàn.

Trước đó, ngày 2/2, Sở GD&ĐT TP.HCM đã có văn bản cho học sinh các cấp trên địa bàn nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 9/2 để phòng tránh dịch bệnh do virus corona gây ra. Ngày 6/2, sở này tiếp tục ra thêm một văn bản khác tiếp tục cho học sinh nghỉ học từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2.

Sở GĐ&ĐT TP.HCM đề nghị thủ trưởng các đơn vị giáo dục: Khẩn trương thông tin đầy đủ, chính xác cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành. Đồng thời thông qua hệ thống cổng thông tin điện tử, hệ thống liên lạc trực tuyến với phụ huynh và qua đội ngủ giáo viên, nhất là giáo viên chủ nhiệm, thông tin chính xác đến toàn thể phụ huynh, học sinh.

Sở GĐ&ĐT TP.HCM cũng đề nghị các đơn vị trong ngành phải thường xuyên cập nhật các văn bản chỉ đạo, thông tin về tình hình dịch Covid-19 trên Cổng thông tin điện tử của Sở GĐ&ĐT, Sở Y tế và các cơ quan thông tin chính thống khác.

Nội dung văn bản giả mạo lan truyền trên mạng.

Nội dung văn bản giả mạo lan truyền trên mạng.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm