Tin tức - Sự kiện

TP Sa Đéc đề nghị các cơ sở kinh doanh, cửa hàng tiện ích, siêu thị ngừng phục vụ từ 18h đến 6h

DNVN - Nhằm bảo đảm hiệu quả trong triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19. UBND TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đề nghị tất cả các cơ sở kinh doanh, cửa hàng tiện ích, cửa hàng Bách Hóa Xanh, các siêu thị,…không mở của kinh doanh, mua bán, phục khách hàng kể từ 18h ngày hôm trước đến 6h sáng hôm sau.

Thành phố Châu Đốc mở dịch vụ "đi chợ" giúp dân / TP Hồ Chí Minh: Không kiểm tra xe chở hàng thiết yếu có mã QR tại các chốt kiểm soát

UBND TP Sa Đéc đề nghị, từ ngày 28/7, tất cả người dân trên địa bàn không ra đường sau 18h hàng ngày, trừ trường hợp cấp cứu và thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác phòng, chống dịch.

Ngoài ra, thành phố cũng đề nghị tất cả các cơ sở kinh doanh, cửa hàng tiện ích, cửa hàng Bách Hoá Xanh, các siêu thị,…không mở của kinh doanh, mua bán, phục vụ khách hàng kể từ 18h ngày hôm trước đến 6h sáng hôm sau.

TP Sa Đéc đề nghị các cơ sở kinh doanh, cửa hàng tiện ích, siêu thị ngừng phục vụ từ 18h đến 6h.

Cũng trong ngày 28/7, ông Đoàn Tấn Bửu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 chỉ đạo dừng hoạt tại Công ty Cổ phần thực phẩm Bích Chi tại phường 2, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Tái kiểm tra tình hình thực hiện quy định “3 tại chỗ” phòng, chống COVID-19 tại công ty, Đoàn kiểm tra phát hiện số công nhân hiện tại tăng 111 người so với số lượng đăng ký, tuy nhiên công ty không khai báo.

Qua kết quả xét nghiệm, có 3 trường hợp dương tính COVID-19. 3 trường hợp này không nằm trong danh sách đăng ký của công ty. Hiện đã xác định 16 F1 có liên quan.

Phó Chủ tịch tỉnh giao UBND TP Sa Đéc quản lý 16 trường hợp F1 tại khu cách ly. Sau khi phân loại nơi cư trú của số công nhân còn lại, TP Sa Đéc phối hợp với các địa phương có trách nhiệm đón công nhân về để tổ chức cách ly tại khu riêng.

Nếu 16 ca F1 test nhanh âm tính và sau 3 ngày xét nghiệm RT-PCR âm tính thì công nhân được về nhà tự theo dõi sức khoẻ trong 14 ngày. Nếu trong 16 F1 có trường hợp dương tính, thì chuyển sang cách ly y tế tại nhà. Đồng thời, phun khử khuẩn tại nhà máy, nhất là nơi có ca F0.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm