Tin tức - Sự kiện

TPHCM: Vật lạ nghi là lựu đạn nằm lăn lóc ven đường ở dự án Khu Công nghệ cao

Một số người dân sống gần dự án mở rộng Khu Công nghệ cao (KCNC) một phen kinh hoàng khi phát hiện vật lạ giống như trái lựu đạn nằm lăn lóc cạnh miệng cống ven đường D4, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM.

Lâm Đồng: Doanh nghiệp bị phạt nặng do vi phạm quy định về bảo hiểm xã hội / Quảng Bình: Sụt cát tại mỏ titan, 1 người mất tích, 4 người bị thương

Tối 23/6, đại diện Công an phường Tăng Nhơn Phú A cho biết, các đơn vị nghiệp vụ thuộc lực lượng Quân sự TPHCM, Ban Chỉ huy Quân sự quận 9 đang phối hợp xử lý một vật nghi là trái nổ (lựu đạn) được người dân phát hiện nằm cạnh miệng cống ven đường D4 (giáp với đường Lã Xuân Oai), thuộc dự án mở rộng Khu Công nghệ cao quận 9.

Vật lạ nghi là lựu đạn nằm lăn lóc ven đường ở dự án Khu Công nghệ cao - 1

Lực lượng Quân sự TPHCM và Ban Chỉ huy Quân sự quận 9 phối hợp xử lý một vật nghi là trái nổ (lựu đạn) được người dân phát hiện nằm cạnh miếng cống trong dự án KCNC quận 9.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân khu vực nói trên phát hiện vật lạ trông như trái nổ (lựu đạn) nằm lăn lóc ven đường, khiến ai cũng khiếp sợ. Người dân vội trình báo cơ quan chức năng, đồng thời đặt biển cảnh báo để mọi người tránh xa khu vực nguy hiểm.

Vật lạ nghi là lựu đạn nằm lăn lóc ven đường ở dự án Khu Công nghệ cao - 2

Sau khi phát hiện vật lạ nghi là trái nổ, người dân đã đặt biển cảnh báo và trình báo cơ quan chức năng.

Vật lạ nghi là lựu đạn nằm lăn lóc ven đường ở dự án Khu Công nghệ cao - 3

Công an, dân phòng phường Tăng Nhơn Phú A nhanh chóng có mặt phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường...

Vật lạ nghi là lựu đạn nằm lăn lóc ven đường ở dự án Khu Công nghệ cao - 4

Lực lượng thuộc BCH Quân sự TP và quận 9 cũng có mặt để phối hợp tìm hướng xử lý, di dời an toàn vật lạ nói trên.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an, dân phòng phường Tăng Nhơn Phú A nhanh chóng có mặt phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường. Lực lượng thuộc BCH Quân sự TP và quận 9 cũng có mặt để phối hợp tìm hướng xử lý, di dời an toàn vật lạ nói trên.

 

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm