Tin tức - Sự kiện

Triều Tiên: Điểm đến đầy bí ẩn và không kém phần thú vị

DNVN- Nhân sự kiện Việt Nam được chọn là nước tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh lần thứ 2 Mỹ- Triều Tiên, các công y du lịch trong nước đã đưa ra những ưu đãi đối với khách du lịch trong nước tham gia tou du lịch "Khám phá đất nước Triều Tiên- Điển đến đầy bí ẩn và không kém phần thú vị.

'Liệt sĩ' trở về sau 26 năm nhận giấy báo tử / Chính phủ luôn đồng hành cùng doanh nhân với tinh thần kiến tạo

Triều Tiên được đánh giá là một đất nước còn ít du khách đặt chân đến. Nhưng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều mở ra cơ hội để du khách các nước đến trải nghiệm, khám phá những "bí mật" mà dư luận vẫn đồn thổi là nghèo, là... hà khắc.

Triều Tiên vốn được mệnh danh là vùng đất bí ẩn và khép kín nhất thế giới nhưng luôn thôi thúc du khách khám phá, trải nghiệm. Trái với suy nghĩ của nhiều người, thực tế việc đi du lịch Triều Tiên khá đơn giản và an toàn nếu du khách tuân thủ đúng các quy định của nước bạn.

Nhưng, có đến thì mới "mắt thấy, tai nghe".

Công ty lữ hành HanoiRedtours triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho du kháchđăng ký tour Hoa Kỳ, Triều Tiên trong 2 ngày 27, 28/2. Ngoài ưu đãi cho khách mua tour, HaNoiRedtour tổ chức “Cuộc thi tìm hiểu về văn hóa, đất nước Hoa Kỳ, Triều Tiên” trên trang web của công ty tại địa chỉ: www.thegioidulich.com.vn và trên fanpagehttps://www.facebook.com/HanoiRedtours với nhiều phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt là giải thưởng tour du lịch miễn phí 5 ngày tại Triều Tiên với hành trình Bình Nhưỡng-Khai Thành-DMZ. Hiện nay, tour Triều Tiên của HanoiRedtours khởi hành trong tháng 3/2019 đã kín chỗ.

Vietrantour đang khai thác thường kéo dài trong 5 ngày, đi bằng máy bay hay đường bộ đều quá cảnh Trung Quốc sau đó nối chuyến sang Triều Tiên.

Trong ngày tham quan đầu tiên, du khách sẽ tới các điểm ở thủ đô Bình Nhưỡng gồm Quảng trường Kim Nhật Thành – đây là nơi tổ chức tất cả các sự kiện chính trị, hội họp và diễu hành của Triều Tiên; Thư viện quốc gia tại Bình Nhưỡng; tháp Juche Idea; tượng đài tổ chức công nhân Triều Tiên; Bảo tàng chiến tranh; Mangyongdae Native House – nơi sinh thành của Chủ tịch Kim Nhật Thành. Đặc biệt, du khách sẽ tham quan ga tàu điện ngầm Bình Nhưỡngđặt sâu dưới lòng đất nhằm phục vụ người dân đi lại, là nơi trú ẩn nếu có bom hạt nhân.

Ngày tiếp theo, du khách sẽ được tới tham quan ở thành phố lâu đời Kaesong mang những nét văn hóa truyền thống của người dân Triều Tiên. Các điểm tham quan sẽ là khu phi quân sự DMZ ở khu vực giới tuyến Triều Tiên và Hàn Quốc; Bảo tàng lịch sử Koryo – nơi từng là trường đại học danh tiếng dưới thời Koryo (từ năm 918-1392), trưng bày các đồ cổ quý giá của Triều Tiên từ thời Koryo; lăng mộ vua Kyonghyo – vị vua thứ 31 của triều đại Koryo; Đài tưởng niệm thống nhất đất nước…

Theo những du khách đã du lịch đến Triều Tiên, du khách được phép chụp ảnh tại Triều Tiên nhưng phải tuân thủ nghiêm túc quy định, ở đất nước này nạn móc túi, cướp giật hầu như không có. Người dân bản địa rất thân thiện. Hầu như các khách sạn ở Triều Tiên, từ bình dân đến cao cấp đều hiếu khách và rất chất lượng, đầy đủ tiện nghi.

Những hình ảnh được đăng tải về đất nước Triều Tiên trên báo chí nước ngoài và trong nước.

Ga Bình Nhưỡng là một trong những hệ thống tàu điện ngầm sâu nhất thế giới với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng (Ảnh: Internet)

Ga Bình Nhưỡng là một trong những hệ thống tàu điện ngầm sâu nhất thế giới với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng (Ảnh: Internet)






Hải Lam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm