Tin tức - Sự kiện

TTC Hospitality giảm 50% giá vé tham quan cho người dân Lâm Đồng

DNVN – 5.000 khách đăng ký đầu tiên là người dân tỉnh Lâm Đồng sẽ được miễn phí khi sử dụng dịch vụ vé tham quan tại Khu du lịch TTC World – Thung Lũng Tình Yêu, trong Ngày Giải phóng Đà Lạt – Lâm Đồng vào 3/4 tới đây.

TTC Sugar đạt “Top 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất 2018” / TTC Lâm Đồng ra quân chiến dịch “Trồng cây nhớ Bác”

Ngày 5/3, Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) cho biết, nhân kỷ niệm 45 Ngày Giải phóng Đà Lạt – Lâm Đồng (3/4/1975-3/4/2020), doanh nghiệp sẽ thực hiện miễn phí vé tham quan tại TTC World – Thung Lũng Tình Yêu cho người dân tỉnh Lâm Đồng.

Theo đó, 5.000 khách đăng ký đầu tiên có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Lâm Đồng sẽ được miễn phí vé tham quan. Để nhận được ưu đãi này, du khách phải cung cấp được bản gốc hoặc bản sao y công chứng giấy tờ tùy thân (đối với người lớn là chứng minh nhân dân hoặc giấy phép lái xe; trẻ em cần sổ hộ khẩu hoặc giấy khai sinh) tại phòng vé.

Trước đó, từ ngày 17/2/2020, TTC Hospitality đã tung ra chương trình “Bão khuyến mãi” cũng dành riêng cho du khách là người dân tỉnh Lâm Đồng. Chương trình áp dụng tại TTC World – Thung lũng Tình yêu, kéo dài cho đến hết ngày 24/4/2020.

Một góc Khu du lịch TTC World – Thung Lũng Tình Yêu

Một góc Khu du lịch TTC World – Thung lũng Tình yêu

Theo đó, TTC Hospitality giảm 50% vé tham quan cho người dân tỉnh Lâm Đồng, tươngđương giá vé còn 125.000 đồng/người lớn và 62.500 đồng/trẻ em.Đối với vé combo tham quan và buffet trưa sẽ áp dụng ưu đãi với giá 200.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em.

Đại diện TTC Hospitality cho biết, đây là những chính sách ưu đãi nhằm tri ân người dân Lâm Đồng đã tin yêu, đồng hành, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Qua đây cũng góp phần phát huy tinh thần, sứ mệnh “Vì cộng đồng phát triển địa phương” truyền thống của Tập đoàn TTC.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm