Tin tức - Sự kiện

Ứng dụng gọi xe Việt được vinh danh tại giải thưởng Nhân tài đất Việt

Vượt qua nhiều ứng viên trong lĩnh vực CNTT, ứng dụng hệ sinh thái gọi xe FastGo Việt Nam của Công ty Cổ Phần FastGo Việt Nam đã giành giải 3 Nhân tài Đất Việt 2018.

Lập đề án nâng cao hiệu quả quản lý sân bay Long Thành / Khu chợ xây dựng gần 30 tỉ 'vắng tanh như chùa Bà Đanh'

FastGo là ứng dụng được nhóm tác giả nghiên cứu trong vòng 3 năm và vừa ra mắt vào tháng 6/2018. FastGo gây ấn tượng khi bày tỏ tham vọng sẽ chiếm lĩnh thị phần và trở thành 1 trong 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á với 50 triệu khách hàng, 1 triệu đối tác, đạt doanh thu tỷ USD vào năm 2021.

Thành lập từ tháng 6/2018, FastGo Việt Nam – thuộc Tập đoàn NextTech đã phát triển nhanh chóng, trở thành ứng dụng gọi xe công nghệ đứng thứ 2 thị trường. Với thế mạnh công nghệ, phát huy hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, vững mạnh của NextTech, FastGo mang đến cho người dùng những trải nghiệm và lợi ích tối ưu nhất.

FastGo không chỉ là ứng dụng gọi xe mà còn là một ứng dụng mở cho nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội, trong đó bao gồm các lĩnh vực: vận chuyển hàng hoá, khám chữa bệnh tại nhà, tài chính cá nhân, dịch vụ ăn uống.

Ứng dụng gọi xe Việt được vinh danh tại giải thưởng Nhân tài đất Việt - Ảnh 1.

FastGo giành giải 3 tại Nhân tài đất Việt

Chỉ sau 5 tháng ra mắt, FastGo với những bước tiến mạnh mẽ đã có mặt tại 5 thành phố lớn Việt Nam là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và tiếp tục mở rộng ra khu vực Đông Nam Á là Myanmar và Indonesia.

Tính đến thời điểm hiện tại, FastGo đã kết nối với hàng nghìn tài xế, các hãng taxi truyền thống trên toàn quốc cùng với hơn 300.000 khách hàng đã tải ứng dụng, hơn 200.000 cuốc gọi xe thành công và hiện có gần 40.000 đối tác đăng ký tham gia.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng và cũng là bệ phóng để FastGo tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ an toàn và thuân tiện hơn cho cuộc sống.

Đáng chú ý, FastGo sẽ dành tặng toàn bộ tiền thưởng làm học bổng khuyến học cho con em đối tác lái xe.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm