Tin tức - Sự kiện

Viện IMRIC: Gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

DNVN – Ngày 17/6, tại TP Hồ Chí Minh, Viện Nghiên cứu Thị trường Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sự kiện có sự tham gia của hơn 40 đơn vị báo đài và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Viết về phụ nữ, tác phẩm báo chí cần thoát khỏi khuôn mẫu "phụ nữ yếu mềm" / Báo chí góp phần quan trọng cho sự phát triển của Vĩnh Long

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện viện IMRIC đã gửi lời cảm ơn tới các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên đã đồng hành cùng viện tại các sự kiện hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Đại diện IMRIC cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí và những người làm báo tiếp tục đồng hành với viện và các đối tác của viện trong thời gian tới.

"Trong bối cảnh thông tin ồ ạt khó kiểm chứng như hiện nay, báo chí cách mạng Việt Nam vẫn là nguồn cung cấp thông tin chính thống, đáng tin cậy. Đó là lý do mà doanh nghiệp cần phải hợp tác sâu rộng hơn với báo chí trong việc trao đổi, cung cấp thông tin. Bên cạnh đó, báo chí ở chiều ngược lại cũng cần tăng cường phối hợp truyền thông và bảo vệ doanh nghiệp trước vấn nạn tin giả, tin không đúng sự thật", đại diện IMRIC chia sẻ.

Viện IMRIC tổ chức gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo viện IMRIC cùng các đối tác tại buổi gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, viện IMRIC cùng các đối tác đã ra mắt Trung tâm Tư vấn pháp luật Toàn Tâm với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong các vấn đề pháp lý phức tạp.

Được biết, IMRIC được thành lập với mục tiêu nghiên cứu và phân tích thị trường từ các nguồn thông tin đa dạng, cung cấp thông tin chi tiết và xác định rõ những cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp.

Đồng thời, IMRIC cũng tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh tế, xây dựng chiến lược truyền thông, nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh và góp phần nhỏ nhoi vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Nhị Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm