Tin tức - Sự kiện

Vợ Giám đốc Sở Tư pháp Lâm Đồng bị bắt về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

DNVN – Bà Bùi Thị Mai Liên là Trưởng phòng Hành chính Tư pháp, thuộc Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng, nơi chồng mình là ông Đoàn Xuân Sơn làm Giám đốc Sở. Bà Liên bị bắt để điều tra vì được cho là đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Lâm Đồng: Phát hiện lựu đạn, kiếm Nhật, áo chống đạn tại nhà đối tượng tàng trữ ma túy / Lâm Đồng: Doanh nghiệp đề xuất nghiên cứu đầu tư Dự án sân bay Lộc Phát tại Bảo Lộc

Tối 15/6, Công an tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện quyết định khởi tố và bắt giam đối với bà Bùi Thị Mai Liên (SN 1974, trú tại Phường 9, TP. Đà Lạt), Trưởng phòng Hành chính Tư pháp (Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng).
bà Bùi Thị Mai Liên (SN 1974, trú tại Phường 9, TP. Đà Lạt), Trưởng phòng Hành chính Tư pháp (Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng)

Bà Bùi Thị Mai Liên là Trưởng phòng Hành chính Tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng

Nữ trưởng phòng này là vợ của ông Đoàn Xuân Sơn (SN 1972), Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng. Bà Liên bị bắt để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Theo thông tin ban đầu, thời gian qua ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng nhận được nhiều đơn tố cáo về việc bà Liên lợi dụng vị trí công việc của mình và địa vị của chồng, trưng ra nhiều giấy tờ về bất động sản, rồi mượn tiền của nhiều người nhưng đến hẹn không trả.
Nạn nhân của Liên thuộc nhiều thành phần, trong đó có đồng nghiệp tại Sở Tư Pháp, cán bộ về hưu, cán bộ đương chức, ngân hàng và người dân. Thủ đoạn chủ yếu là dụ dỗ, lừa phỉnh người khác lập hợp đồng, viết giấy vay nhận nợ.
Chủ nợ của Liên người nhiều nhất là trên 53 tỷ đồng, ít cũng vài ba tỷ. Hiện số tiền mà bà này nợ của ngân hàng và các nạn nhân được cho là lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Ông Đoàn Xuân Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp Lâm Đồng, chồng bà Liên, bị tố đã có ít nhất 2 lần trực tiếp ký giấy vay nợ cùng vợ.
Thậm chí, thời gian gần đây có chủ nợ đã đến trực tiếp Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng tìm gặp vợ chồng Liên để đòi nợ, gây ồn ào, ảnh hưởng đến môi trường công sở.
Hiện, ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
VH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm