Xã hội

20 suất học bổng tiếp sức đến trường cho con em Bộ đội Hải quân

DNVN - Nhân chuyến thăm và làm việc tại Vùng 4 Hải Quân, Công ty CP Giáo dục quốc tế Haru đã dành tặng nhiều suất học bổng nhằm động viên, tiếp sức đến trường cho con em cán bộ chiến sỹ đang công tác tại Lữ đoàn 162 Vùng 4 Hải quân.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Sóc Trăng: Trao 230 suất học bổng đến sinh viên nghèo nhân dịp Tết

Tại buổi thăm và làm việc, bà Nguyễn Thị Hồng Xuân – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giáo dục quốc tế Haru đã trao tặng10 suất học bổng tiếng Nhật và 10 suất học bổng toàn phần chương trình Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, kết hợp với học tiếng Nhật chuyên ngành tại trường Cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội cho các bạn trẻ trên 18 tuổi, có thành tích học tập tốt và là con em cán bộ chiến sĩ với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

20 suất quà được trao tặng cho con em cán bộ Lữ đoàn 162 Hải quân có thành tích học tập tốt.

20 suất quà được trao tặng cho con em cán bộ Lữ đoàn 162 Hải quân có thành tích học tập tốt.

Hoạt động này nhằm động viên người thân các chiến sỹ, giúp các chiến sỹ yên tâm công tác, chiến đấu bảo vệ vững chắc chủ quyền của Tổ quốc.

Bà Nguyễn Thị Hồng Xuân cho biết: Haru là đơn vị Đào tạo ngoại ngữ, Tư vấn du học, Dịch vụ việc làm chuẩn mực quốc tế. Mỗi năm Haru luôn dành các phần quà, suất học bổng để trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn hoặc những đơn vị, địa phương có nhu cầu.

Để các cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Lữ đoàn 162 Vùng 4 Hải quân yên tâm làm nhiệm vụ, Haru đã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của những người thân, hậu phương của các cán bộ, chiến sĩ, từ đó có sự động viên, hỗ trợ kịp thời cả về vật chất và tinh thần.

Nam Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm