Xã hội

Ajinomoto trao học bổng "Cho em đến trường" cho học sinh Đồng Nai

DNVN – Qua 17 năm tổ chức, quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập, đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trao tặng hơn 5.000 suất học bổng trị giá hơn 4,6 tỉ đồng đến các em học sinh tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Bình Dương: Doanh nghiệp Hàn Quốc, Đài Loan trao học bổng và nhà tình thương / Vietinbank Bình Phước bàn giao 100 căn nhà cho người nghèo và 3 xe cứu thương cho bệnh viện

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản cùng hoạt động tại Đồng Nai là Công ty cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam tổ chức lễ trao 340 suất học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 17.

Ông Keiji Kaneko, Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh Đồng Nai.

Ông Keiji Kaneko, Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh Đồng Nai.

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ năm 2004 với mục đích chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức, từ đó đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Đồng Nai.

Qua 17 năm tổ chức, quỹ học bổng đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trao tặng hơn 5.000 suất học bổng trị giá hơn 4,6 tỉ đồng đến các em học sinh bậc THCS, THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đồng hành cùng quỹ học bổng “Cho em đến trường” năm học 2020-2021, Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty. Công ty cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng dành tặng 140 suất học bổng, tương ứng số tiền 154 triệu đồng. Tổng giá trị của 340 suất học bổng được trao lần này là 374 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Thái Bảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận và cám ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp để hình thành nên Quỹ học bổng “Cho em đến trường”. Quỹ học bổng đã giúp hàng ngàn học sinh của Đồng Nai giảm bớt khó khăn trên con đường học tập, góp phần an sinh xã hội.

 

“Mong các em được nhận học bổng hôm nay luôn cố gắng về mọi mặt, nhớ ơn các nhà tài trợ để luôn vươn lên trong học tập và cuộc sống, là con ngoan, trò giỏi để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, chia sẻ.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm