Xã hội

Bình Thuận: 120 vận động viên dự giải đua xe đạp kỷ niệm 40 năm thành lập huyện Hàm Thuận Nam

DNVN - Ngày 20/5, UBND huyện Hàm Thuận Nam phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại- Dịch vụ Việt Úc Group tổ chức Giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú (huyện Hàm Thuận Nam) mở rộng lần thứ 14 năm 2023 – Cúp Việt Úc Group Aloha.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Nghiên cứu quy hoạch tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quảng Nam – Kon Tum

Tại buổi tổng kết phát giải, bà Mai Thị Ngọc Ảnh – Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam, Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam mở rộng lần thứ 14 – Cúp Việt Úc Group Aloha là giải đua truyền thống nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Thành lập huyện Hàm Thuận Nam (1/6/1983 – 1/6/2023). Đồng thời giải đua nhằm hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận – Hội tụ xanh” của huyện Hàm Thuận Nam cũng như hưởng ứng Ngày Thế giới không hút thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (25/5-31/5) năm 2023.

Các vận động viên đua xe đạp đạt giải trong cuộc thi đua xe đạp Cúp Việt Úc Group Aloha ngày 20/5. Ảnh: TM.

Các vận động viên đua xe đạp đạt giải trong cuộc thi đua xe đạp Cúp Việt Úc Group Aloha ngày 20/5. Ảnh: TM.

Được biết, giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú (huyện Hàm Thuận Nam) năm nay có 23 đoàn, đơn vị tham gia với 120 vận động viên tham dự. Đặc biệt có sự tham gia các đoàn đến từ huyện, thị xã trong tỉnh như Đức Linh, Hàm Thuận Bắc, thị xã Lagi và các câu lạc bộ xe đạp tại tỉnh Bình Thuận, chinh phục chặng đường 41km. Đây là mục tiêu để các vận động viên, những người đam mê bộ môn xe đạp trong và ngoài huyện được gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, thi đấu và trải nghiệm những cung đường, những diện mạo nông thôn mới, đô thị văn minh của quê hương Hàm Thuận Nam sau 40 năm hình thành và phát triển.

Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, ban tổ chức mong muốn những hình ảnh các vận động viên thi đấu đi qua những vườn thanh long xanh mướt, những cung đường ven biển tuyệt đẹp sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của huyện Hàm Thuận Nam, thúc đẩy du lịch Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung đến với du khách mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế.

Theo bà Mai Thị Ngọc Ảnh, giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú (huyện Hàm Thuận Nam) tính đến nay đã qua 14 lần tổ chức, giải thi đấu ngày càng nhận được sự ủng hộ, sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên và nhân dân trên địa bàn huyện. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của huyện, đưa du lịch Hàm Thuận Nam đến với du khách mọi miền đất nước.
Vĩnh Yên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm