Xã hội

Điện lực Đà Nẵng không cắt điện trong thời gian thực hiện “ở yên một chỗ 7 ngày”

DNVN - Ngày 16/8, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho hay đã hoàn tất cả các công tác có ảnh hưởng gây mất điện nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, phục vụ khách hàng trong thời gian TP Đà Nẵng thực hiện “ở yên một chỗ 7 ngày”.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Công an Đà Nẵng hướng dẫn kiểm tra, xử lý người dân ra ngoài khi không cần thiết

Theo đó, trong thời gian TP Đà Nẵng thực hiện "ở yên một chỗ 7 ngày" từ 8h ngày 16/8 đến 8h ngày 23/8, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) hoãn tất cả các công tác gây mất điện khách hàng và các công tác không đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch COVID-19, ngoại trừ thực hiện các công tác đột xuất ngăn ngừa sự cố và công tác xử lý sự cố.

PC Đà Nẵng dừng mọi công tác có ảnh hưởng gây mất điện trong thời gian TP Đà Nẵng thực hiện "ở yên một chỗ 7 ngày"

PC Đà Nẵng dừng mọi công tác có ảnh hưởng gây mất điện trong thời gian TP Đà Nẵng thực hiện "ở yên một chỗ 7 ngày".

PC Đà Nẵng đảm bảo cung cấp điện ổn định cho 350.752 khách hàng sử dụng điện trên toàn TP (tính đến hết tháng 7/2021) trong mọi tình huống, nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là bảo đảm cung ứng điện trong điều kiện thời tiết Đà Nẵng nắng nóng gay gắt kéo dài hiện nay.

Trong trường hợp cần thiết phải thực hiện công tác bão dưỡng, sửa chữa lưới điện để đảm bảo vận hành, PC Đà Nẵng sẽ áp dụng công nghệ sửa chữa nóng lưới điện không làm mất điện gây ảnh hưởng đời sống, sinh hoạt của người dân.

Được biết, hiện PC Đà Nẵng đã, đang cung cấp điện phục vụ 20 bệnh viện điều trị, 1 bệnh viện dã chiến, 11 cơ sở y tế, 47 cơ sở cách ly tập trung và 23 chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại các vị trí giáp ranh giữa TP Đà Nẵng với các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế.

Để giữ được dòng điện thông suốt, ổn định, PC Đà Nẵng đã tăng cường áp dụng công nghệ ngay khi đầu tư, sửa chữa bảo dưỡng lưới điện nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thời gian mất điện ảnh hưởng đến người dân. Đồng thời sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong tình hình mới, ngay sau khi bước đầu kiểm soát được tình hình dịch bệnh.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm