Xã hội

Sắp diễn ra giải Marathon: Khám phá Quảng Bình “Quảng Bình Discovery Marathon”

DNVN - Thống nhất của Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình, Công ty Cổ phần Đường đua mới đã chuẩn bị tổ chức Giải Marathon khám phá Quảng Bình “Quảng Bình Discovery Marathon”. Đây cũng là một trong những hoạt dộng quảng bá cho du lịch của Quảng Bình 2021.

Quảng Trị: Lễ hội non sông và khai trương mùa du lịch biển đảo / Quảng Bình: Cá “Ông” chết trôi dạt vào bờ

Cuộc đua là một trong các hoạt động khởi động mùa du lịch Quảng Bình năm 2021. Thông qua đó nhằm tuyên truyền quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng, thế mạnh du lịch Quảng Bình nói chung và các giá trị đa dạng sinh học, cảnh quan thiên nhiên cũng như các sản phẩm du lịch tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.


Giải Marathon khám phá Quảng Bình “Quảng Bình Discovery Marathon” sẽ diễn ra bắt đầu ngày 20 và 21/3/2021. Ngày 20/3/2021 sẽ diễn ra các hoạt động hướng dẫn thông tin cuộc đua cho các vận động viên và chạy cự ly fun run 3 km đường ven sông Son tại khu vực Trung tâm Du lịch thị trấn Phong Nha - Kẻ Bàng.

Giải chạy lần này là một trong những hoạt động quảng bá cho du lịch Quảng Bình

Giải chạy lần này là một trong những hoạt động quảng bá cho du lịch Quảng Bình.

Ngày 21/3/2021, Giải sẽ chính thức diễn ra với các nội dung thi đấu: Cự li 7 km, 14 km, 21km và 42 km. Đường đua kéo dài từ Trung tâm Du lịch thị trấn Phong Nha - Kẻ Bàng đến Vườn thực vật, qua các điểm di tích lịch sử, du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Bình như: Đường 20 Quyết Thắng, cầu Trạ Ang, suối Moọc, cầu treo sông Son, bến đò Trằm Mé, Xuân Sơn...

Quảng Bình với sự ưu đãi của tự nhiên- với những tuyệt tác của thiên nhiên

Quảng Bình với sự ưu đãi của tự nhiên - với những tuyệt tác của thiên nhiên.

Trong quá trình diễn ra cuộc đua, Ban Tổ chức triển khai các phương án phòng, chống dịch Covid -19 bao gồm: Khai báo y tế, kiểm soát chặt chẽ người từ vùng có dịch sẽ không được tham gia Giải… các đơn vị thảo luận về công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; an toàn thực phẩm; đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên trong suốt quá trình diễn ra giải đấu.

 

Giải chạy lần này là cơ hội để quảng bá cho du lịch Quảng Bình

Giải chạy lần này là cơ hội để quảng bá cho du lịch Quảng Bình

Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tours mạo hiểm tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, nhà tài trợ Jungle Boss Tours cho rằng, giải chạy là một trong những hoạt động tích cực nhằm quảng bá vùng đất du lịch Quảng Bình. Với hy vọng sẽ nhiều người biết đến Quảng Bình hơn, với những cung đường đẹp như thơ.

Theo Jungle Boss Tours, thì việc tổ chức giải chạy lần này chúng tôi sẽ giới thiệu một Quảng Bình, một Phong Nha mến khách như thế nào, đơn vị chúng tôi trong nhiều năm qua trở thành người bạn đường đáng tin cậy của rất nhiều lượt khách du lịch khi đến với “Báu vật” của tỉnh Quảng Bình, chính là Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng; Giải chạy đã góp phần quảng bá Du lịch Quảng Bình, giới thiệu những nét đẹp của khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng, và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn thiên nhiên.

Thanh Loan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm