Xã hội

Tổ chức cuộc thi ảnh đưa Đà Nẵng đến với cộng đồng Instagram Hàn Quốc

DNVN - Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với HanaTour tổ chức cuộc thi ảnh “Danang in my heart”, đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Đà Nẵng: Chủ động chia sẻ thông tin với các nhà đầu tư trong đề xuất ý tưởng quy hoạch / Sắp diễn ra Diễn đàn xúc tiến đầu tư Công nghệ thông tin Hàn Quốc vào Đà Nẵng

Chính thức chính thức công bố ra mắt ứng dụng VR360 “Một chạm” đến Đà Nẵng ngày 28/10

Ứng dụng VR360 “Một chạm” đến Đà Nẵng ra mắt hôm 28/10/2021.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12/2021, được kỳ vọng sẽ mang thật nhiều khoảnh khắc Đà Nẵng đến cho cộng đồng Instagram Hàn Quốc để gợi nhắc du khách Hàn Quốc về điểm đến yêu thích này.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Hàn Quốc là thị trường khách hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013 - 2019, số lượng khách Hàn Quốc đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng. Cuộc thi ảnh “Danang in My Heart” là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng của du khách Hàn Quốc”.

Để tham gia cuộc thi, người dự thi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp (hình ảnh/ đoạn phim) của các chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭 #dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram. Du khách chưa từng đến Đà Nẵng cũng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim của riêng mình và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng để tham gia cuộc thi này.

“Cuộc thi được tổ chức đúng lúc để kích hoạt lại du lịch quốc tế. Chúng tôi rất mong Việt Nam và Đà Nẵng nói riêng sẽ sớm cụ thể hóa các điều kiện mở cửa cho du khách Hàn Quốc để HanaTour có thể nhanh chóng giới thiệu chương trình tour Đà Nẵng cho các đối tác và khách hàng”, ông Ryu Bong Ki, Giám đốc HanaTour Việt Nam chia sẻ.

Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, tổng giá trị giải thưởng của cả cuộc thi 90 triệu đồng. Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải Danang Fantastic Heart với 300.000 won và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 2 người do HanaTour tài trợ.

Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 5 giải Danang Heart trị giá 100.000 won hoặc các phiếu thưởng 20.000 won. Furama Danang Resort trao tặng giải Danang Heart 1 đêm nghỉ dưỡng cùng bữa sáng dành cho 2 người. Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tại trang web chính thức của cuộc thi: danangfantasticity.com/dananginmyheart.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, hiện Instagram là nền tảng mạng xã hội phổ biển tại Hàn Quốc với hơn 5,9 triệu người dùng. Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội trên nền tảng này kết hợp với chia sẻ hình ảnh, đoạn phim và sử dụng hashtag thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm