Y tế

Hơn 200 cán bộ, sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng tình nguyện vào chống dịch tại TP Hồ Chí Minh

DNVN - 208 cán bộ, giảng viên, bác sĩ nội trú và sinh viên có kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã lên đường chi viện cho TP Hồ Chí Minh.

Hải Phòng: Thu hồi thẻ nhận diện QR code nếu sử dụng sai quy định / Hải Phòng: Người có công với cách mạng được tặng 5 triệu đồng

Sáng 25/8, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, sinh viên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo TP Hải Phòng tặng hoa và quà cho các thành viên trong Đoàn công tác.
Tham gia Đoàn công tác lần này gồm 208 cán bộ, giảng viên, bác sĩ nội trú và sinh viên có kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh tại TP Hải Phòng, được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng phòng chống dịch bệnh sẽ góp phần hỗ trợ TP Hồ Chí Minh trong công tác lấy mẫu xét nghiệm diện rộng, tiêm vaccine và điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam trao đổi với Trưởng Đoàn công tác.
Tới dự buổi lễ, ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, chúc Đoàn tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường và thành phố, cống hiến hết sức mình cho công tác phòng chống dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh.
Phó Chủ tịch lưu ý các thành viên của đoàn phải trang bị đầy đủ bảo hộ y tế, không để lây nhiễm bệnh, cố gắng bảo đảm sức khỏe để làm tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời năng động, sáng tạo vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn.
Thay mặt UBND TP Hải Phòng, ông Lê Khắc Nam đã trao tặng mỗi thành viên của Đoàn công tác 20 triệu đồng.
Đúng 10h, xe chở đoàn công tác di chuyển tới Sân bay Cát Bi để bắt đầu đến TP Hồ Chí Minh.
Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, hai đoàn công tác của Trường Đại học Y dược Hải Phòng gồm các cán bộ, giảng viên và sinh viên tình nguyện, đã lên đường chi viện cho tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bình Dương chống dịch. Các Đoàn công tác đều được lãnh đạo các địa phương ghi nhận và đánh giá cao, góp phần tích cực cho công tác phòng, chống dịch tại các địa phương.
Quốc lập
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm