Khám phá

Tính năng mới trong clip quảng cáo trên YouTube

(DNVN)-YouTube đã mở thêm TrueView - tính năng mua sắm trong clip quảng cáo nhằm cho phép mua sắm tương tác với nội dung quảng cáo trong clip trên YouTube.

Google cho biết, tính năng mới này sẽ tích hợp vào các sản phẩm quảng cáo đã có. Đây là sự kết hợp đầu tiên giữa Google Merchant Center vào các video quảng cáo trên YouTube, các nhà quảng cáo chỉ cần kết nối chiến dịch quảng cáo của mình và để Merchant Center tự động đưa các sản phẩm vào video, tùy chọn hóa theo ngữ cảnh như vị trí địa lý hay thông tin mỗi người dùng.

Tính năng TrueView cho phép người xem mua sắm những sản phẩm giới thiệu trong phần quảng cáo của clip YouTube

Với TrueView, các định dạng mua sắm tương tác được tạo ra trong nội dung quảng cáo của YouTube. Tính năng này cho phép người xem mua sắm những sản phẩm giới thiệu trong phần quảng cáo của clip YouTube. Người dùng chỉ cần nhấn lên một banner trên phần clip quảng cáo phát trước khi phát nội dung clip muốn xem, danh sách các sản phẩm chào mời mua sẽ hiển thị theo dạng thẻ ngay trong video quảng cáo.

Tính năng mua sắm TrueView trên YouTube có mặt trong cả hai phiên bản YouTube cho desktop và di động

Những thẻ này dẫn người dùng tới website nơi họ có thể mua sản phẩm đó. Khi giới thiệu TrueView, Google chỉ thu phí các nhà quảng cáo nếu người xem không bỏ qua các quảng cáo của họ và xem ít nhất 30 giây đầu hoặc xem trọn nội dung quảng cáo. Nhưng với quảng cáo dạng thẻ kết hợp TrueView, khi người xem click lên thẻ sản phẩm quảng cáo hoặc xem trọn nội dung quảng cáo trên YouTube thì sẽ phải đóng phí.


NM (Theo Adwords)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo