Tính năng mới trong clip quảng cáo trên YouTube
Google cho biết, tính năng mới này sẽ tích hợp vào các sản phẩm quảng cáo đã có. Đây là sự kết hợp đầu tiên giữa Google Merchant Center vào các video quảng cáo trên YouTube, các nhà quảng cáo chỉ cần kết nối chiến dịch quảng cáo của mình và để Merchant Center tự động đưa các sản phẩm vào video, tùy chọn hóa theo ngữ cảnh như vị trí địa lý hay thông tin mỗi người dùng.
Tính năng TrueView cho phép người xem mua sắm những sản phẩm giới thiệu trong phần quảng cáo của clip YouTube
Với TrueView, các định dạng mua sắm tương tác được tạo ra trong nội dung quảng cáo của YouTube. Tính năng này cho phép người xem mua sắm những sản phẩm giới thiệu trong phần quảng cáo của clip YouTube. Người dùng chỉ cần nhấn lên một banner trên phần clip quảng cáo phát trước khi phát nội dung clip muốn xem, danh sách các sản phẩm chào mời mua sẽ hiển thị theo dạng thẻ ngay trong video quảng cáo.
Tính năng mua sắm TrueView trên YouTube có mặt trong cả hai phiên bản YouTube cho desktop và di động
Những thẻ này dẫn người dùng tới website nơi họ có thể mua sản phẩm đó. Khi giới thiệu TrueView, Google chỉ thu phí các nhà quảng cáo nếu người xem không bỏ qua các quảng cáo của họ và xem ít nhất 30 giây đầu hoặc xem trọn nội dung quảng cáo. Nhưng với quảng cáo dạng thẻ kết hợp TrueView, khi người xem click lên thẻ sản phẩm quảng cáo hoặc xem trọn nội dung quảng cáo trên YouTube thì sẽ phải đóng phí.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Clip: Lén lút rình tấn công, sư tử gặp phải "vận động viên điền kinh" lợn rừng
Clip: Thế giới khắc nghiệt của loài chim hoang dã: Sẵn sàng hạ gục đồng đội yếu, kém
Clip: Trận hỗn chiến giữa hai đối thủ không đội trời chung, sư tử và linh cẩu
Clip: Linh cẩu chưng hửng trước pha xử lý quá khôn khéo của chú bé báo hoa mai
Những cột sáng bí ẩn xuất hiện nhiều ở Mỹ gây ra vô số đồn đoán, tín hiệu của người ngoài hành tinh?
Tìm kiếm tín hiệu của người ngoài hành tinh ở tần số chưa từng được nghiên cứu trước đây, kết quả gây bất ngờ