Khám phá

Tổ chức 3 khóa học kỳ quân đội trong dịp hè

( HNM ) Dịp hè 2013, Trung tâm Hoạt động và giao lưu Thanh, thiếu niên Việt Nam phối hợp cùng Lữ đoàn 675 (Bộ Tư lệnh Pháo binh), Trung đoàn 139 (Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc) tổ chức 3 khóa học kỳ quân đội cho học sinh từ 10 đến 19 tuổi khu vực phía Bắc.

 Chương trình dự kiến tổ chức tại hai tỉnh Bắc Giang và Hòa Bình với các chủ đề "Tự hào chúng em là chiến sĩ"; "Khát vọng tuổi trẻ"; "Thép đã tôi thế đấy", mỗi khóa kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Ngoài các hoạt động huấn luyện quân sự, các em sẽ được hành quân qua rừng, trải nghiệm trong môi trường thiên nhiên, học về kỹ năng dã ngoại, sinh tồn trong thiên nhiên, giải mật thư xuyên suốt quá trình hành quân, Homestay (ở tại nhà dân), tái hiện các hình ảnh lễ hội và các bài dân vũ tập thể sôi động.
 
Đây là một mô hình giáo dục nhân cách, rèn luyện tính kỷ luật, nền nếp, thể lực, tính tự lập, tinh thần đồng đội; đồng thời nâng cao nhận thức của các em về tình cảm gia đình cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Ban tổ chức nhận hồ sơ đăng ký của học sinh từ ngày 5-5 tại Trung tâm Hoạt động và giao lưu Thanh, thiếu niên Việt Nam số 94/189 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.

 

Minh Đức

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo