Quốc tế

Toàn cảnh hai tàu hỏa gây tai nạn kinh hoàng tại Đức

(DNVN) - Những hình ảnh dưới đây ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn kinh hoàng tại Đức vào ngày 9/2, khiến hai chiếc tàu hỏa "đấu đầu" gây thảm họa làm 159 người thương vong.

Tin tức trên báo Kiến thức dẫn nguồn tin từ Telegraph, vụ tai nạn tàu hỏaĐức xảy ra sáng 9/2 theo giờ địa phương. Cả hai đoàn tàu "đấu đầu" khi di chuyển giữa Holzkirchen và Rosenheim, bang Bavaria. Hiện tại, lực lượng cứu hộ đã được điều tới hiện trường để tìm kiếm người bị nạn.

Phát ngôn viên Martin Winkler tiết lộ với AFP rằng: "Tính đến thời điểm này, đã có 4 người chết, 15 người bị thương nặng, 40 người bị thương nghiêm trọng và tổng cộng hơn 100 người khác bị thương.

Toàn cảnh vụ hai tàu hỏa đấu đầu khiến gần 160 người thương vong.

“Đây là vụ tai nạn lớn nhất xảy ra trong khu vực này những năm gần đây. Nhiều bác sĩ, xe cứu thương và trực thăng đã được điều tới hiện trường để cấp cứu những người bị thương”, Stefan Sonntag, người phát ngôn cảnh sát địa phương cho biết.

Bộ trưởng Giao thông Đức cho biết hai chiếc tàu hỏa đã đâm nhau khi đang chạy với tốc độ khoảng 100km/h. Hiện trường tai nạn cách Munich khoảng 60 km về phía Đông Nam. Báo Hà Nội mới thông tin.

Tai nạn xảy ra ở khu vực tương đối hẻo lánh, khiến nỗ lực tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn. Đây là vụ tai nạn được coi là nghiêm trọng nhất nhiều năm gần đây tại khu vực Bavaria. Các đội cứu hộ và trực thăng đã làm việc trong nhiều giờ để giải cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Cùng xem lại toàn cảnh vụ tai nạn kinh hoàng khiến hàng trăm người thương vong do báo Kiến thức ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo