Khám phá

Tối ưu hoá công tác quản trị cho doanh nghiệp bằng ứng dụng

iBom là ứng dụng để tối ưu hóa công tác quản trị, điều hành đồng thời tiết giảm chi phí, tăng hiệu suất làm việc và điều hành để đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khủng hoảng là vấn đề đáng được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư.

Theo đó, giải pháp phần mềm hỗ trợ quản trị này cho phép những nhà quản trị điều hành doanh nghiệp hoạt động một cách trơn chu trong khi tối ưu hoá được chi phí. iBom thiết kế đơn giản, khoa học, và hỗ trợ tốt trên nhiều thiết bị, giao diện web … được phát triển bởi iSoftco. 
 
 
Ưu điểm của iBom đó là doanh nghiệp có thể điều hành doanh nghiệp của mình mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về quy mô,  thời gian, không gian và địa điểm.
 
 
Tạo sự kết nối thông tin đồng bộ, thống nhất và liên tục một cách nhanh chóng giữa các phòng ban, tài nguyên quản lý, và các cấp trong Doanh nghiệp. Các thông tin được kết nối và lưu trữ khoa học, tìm kiếm dễ dàng giúp lãnh đạo đưa ra những quyết định quan trọng kịp thời. Trong khi đó các vẫn đảm bảo an toàn bảo mật thông tin trong doanh nghiệp
 
 
Ông Nguyễn Cường Việt - Phó Giám đốc iSoftco cho biết, “iBom  không đơn thuần là một sản phẩm phần mềm mà là sự kết tinh sáng tạo của các nhà lãnh đạo.
 
 
iBom là một giải pháp công nghệ có bước đột phá khi được thiết kế theo phương thức quản lý đa cấp, hoạt động trên môii trường web và mô hình Cloud (Điện toán đám mây) để hỗ trợ tối ưu cho việc quản lý, điều hành, thực thi, và kiểm soát hoạt động của các doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, mọi phương thức, mọi thiết bị, và tiết kiệm chi phí tối đa”.
 
 
iBom được trang bị hầu hết các tính năng để phục vụ cho công tác quản trị của doanh nghiệp như: quản trị nội bộ, quản trị kho hàng, quản trị tài sản, quản lý chi phí của dự án,…
 
 
Theo ông Việt thì iBom hiện đã được triển khai ở nhiều doanh nghiệp như Công ty CP Xây lắp Dầu khí Hà Nội (PVC-HN), Công ty CP Thi công cơ giới và Lắp máy Dầu khí (PVC-ME), Công ty CP Đầu tư Địa ốc Sông Hồng (Songhongland), Công ty CP Tư vấn Xây dựng Công trình Giao thông 2 (Tecco 2), Công ty TNHH Lexim, Công ty CP Lắp máy Điện nước và Xây dựng (COWAELMIC), Công ty TNHH MTV DAP – VINACHEM,…
 
 
Tuy nhiên, các doanh nghiệp có thể sử dụng iBom bằng cách thuê dịch vụ thay vì phải đầu tư mua phần mềm để tiết giảm chi phí. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT, không cần phần cứng, không cần máy chủ; các công việc điều hành thực hiện qua truy cập vào phần mềm thông qua trình duyệt web đã có sẵn trên máy tính, iPad, iPhone, Smart Phone… Có thể xem thêm thông tin tại: www.ibom.com.vn.
 
 
Theo Lao Động

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo