Khám phá

Trải nghiệm thực tế ứng dụng giải toán qua Internet

Ứng dụng ViOlympic - Em giỏi Toán, mô phỏng theo cuộc thi “Giải Toán qua Internet - ViOlympic” giúp cho học sinh và phụ huynh có cơ hội trải nghiệm thực tế các bài thi trên Samsung Smart TV.

Những học sinh mê Toán trên cả nước chắc hẳn không còn lạ lẫm với ViOlympic - Em học Toán, bởi ứng dụng này được mô phỏng theo nội dung của chính cuộc thi ViOlympic - Giải Toán qua Internet. Tuy nhiên, đây được đánh giá là phương pháp học Toán trực quan, sinh động hơn.

ViOlympic - Em giỏi Toán giúp trẻ cân bằng giữa học và chơi, rèn luyện kỹ năng làm toán nói chung và chuẩn bị cho kỳ thi ViOlympic nói riêng, đồng thời tăng tính kết nối gia đình khi phụ huynh có thể luyện tập các dạng bài thi ViOlympic cùng con.

Điểm khác biệt lớn nhất là trong khi website của chương trình chỉ cho phép trẻ thi giải Toán, ứng dụng ViOlympic trên Samsung Smart TV giúp trẻ tự luyện tập 8 dạng bài chính cùng bố mẹ tại nhà với ngân hàng đề thi lên đến 10.000 câu hỏi.

Được biết, hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội ViOlympic - Em giỏi Toán” sẽ được tổ chức tại các trường học trên cả nước, bắt đầu từ ngày mai, 6/1/2013 tại trường TPHT Phan Đình Phùng, Hà Nội và kết thúc vào tháng 4/2013.

“Ngày Hội ViOlympic” là nơi các bạn học sinh cùng khách mời sẽ được chứng kiến cuộc thi tài giữa đội tuyển lớp 5; Đội tuyển lớp 9 đến; Đội tuyển lớp 11. Đến với ngày hội, bên cạnh ViOlympic - Em giỏi Toán, học sinh và phụ huynh còn được trải nghiệm nhiều ứng dụng thú vị khác cho gia đình như, Angry Birds, Cloud Karaoke, GoFilm..., cũng như cùng tranh tài để nhận được những phần quà hấp dẫn.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo VnMedia)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo