Quốc tế

Triều Tiên tung video bắn tên lửa hủy diệt dinh Tổng thống Hàn Quốc

(DNVN) - Video với tên gọi "Nếu Hàn Quốc không đáp lại tối hậu thư của chúng tôi" dài 1 phút 28 giây mô tả cảnh tấn công bằng tên lửa vào thủ đô Seoul và hủy diệt dinh Tổng thống Hàn Quốc.

Trang web dprktoday.com, một trang tuyên truyền của Triều Tiên, ngày 5/4, đăng tải một video với tên gọi "Nếu Hàn Quốc không đáp lại tối hậu thư của chúng tôi" dài 1 phút 28 giây mô tả cảnh tấn công bằng tên lửa vào thủ đô Seoul và hủy diệt dinh Tổng thống Hàn Quốc.

 

Ảnh cắt từ clip đe dọa Hàn Quốc của Triều Tiên.

Video đưa ra lời cảnh báo: "Mọi thứ sẽ trở thành tro bụi".  Trong một cảnh quay  bị trúng nhiều tên lửa từ Triều Tiên và nổ tung bắn thẳng thành từng mảnh trong đó có dinh của Tổng thống Hàn Quốc và nhiều nơi khác trong thủ đô Seoul.

Trước đó, ngày 26/3, Triều Tiên tung video với tên gọi "Cơ hội cuối cùng" mô phỏng cuộc tấn công thủ đô Washington D.C, Mỹ bằng tên lửa đạn đạo phóng từ tàu ngầm.

Video kết thúc bằng cảnh một tên lửa đạn đạo bay xuyên qua mây vào không gian, quay lại Trái Đất và nổ tung ở ngay trước Đài tưởng niệm Lincoln tại thủ đô Washington, Mỹ.

Tòa nhà Quốc hội Mỹ cũng bị mô phỏng nổ tung. Một thông điệp bằng tiếng Triều Tiên xuất hiện trên màn hình: "Nếu Mỹ tiến về phía chúng tôi chỉ một inch, chúng tôi sẽ lập tức tấn công đáp trả bằng vũ khí hạt nhân".

Nên đọc


Thu Phương (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo