Tin tức - Sự kiện

Truy tìm xe Audi gây tai nạn làm 2 mẹ con thương vong rồi bỏ trốn

(DNVN) - Một chiếc xe Audi đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai khi mất lái khiến hai mẹ con thương vong.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17h ngày 23/8, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thuộc địa bàn khu 15 xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người phụ nữ và một trẻ em đang đứng chờ xe khách trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Hai mẹ con chưa rõ danh tính đang đứng trên cầu cao tốc Nội Bài – Lào Cai để bắt xe khách. Đỗ gần vị trí của hai mẹ con là một chiếc Daewoo Nubira màu trắng đời cũ bị hỏng. 

Chiếc Daewoo Nubira bị Audi húc vào đuôi trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: Thanh Nguyen/Otofun
Chiếc Daewoo Nubira bị xe Audi húc vào đuôi trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: Thanh Nguyen/Otofun.

Bất ngờ, một chiếc Audi lao thẳng đến, đâm vào đuôi xe Daewoo Nubira. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Daewoo Nubira lao về phía trước, tông vào người mẹ và kéo lên một đoạn. Trong khi đó, đứa trẻ nhỏ cũng bị hất văng ra xa. Cú đâm mạnh này đã khiến người mẹ tử vong tại chỗ. Trong khi đó, đứa trẻ bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu. Chiếc xe Audi này đã nhanh chóng bỏ trốn sau tai nạn thương tâm trên.

Lãnh đạo Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết sau khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị đã có mặt phối hợp với cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu, phân luồng giao thông, giải quyết vụ việc.

Chiếc xe ô tô Audi tình nghi là gây tai nạn làm hai mẹ con thương vong
Chiếc xe ô tô Audi tình nghi là gây tai nạn làm hai mẹ con thương vong. Ảnh otofun.

Đồng thời thông báo đến các trạm thu phí trên tuyến chú ý và nắm bắt thông tin về chiếc xe Audi gây tai nạn rồi bỏ trốn. Ngay sau đó, camera giám sát tại trạm thu phí đã ghi lại hình ảnh một chiếc xe Audi mang biển kiểm soát Hà Nội có dấu hiệu bị hư hỏng nặng phần đầu xe, lưu thông hướng về Hà Nội.

Chiếc Audi này đã được yêu cầu quay lại Công an thị xã Phú Thọ để làm rõ sự việc vì tình nghi là chiếc xe gây tai nạn làm 2 mẹ con thương vong. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo