Khám phá

UFO xuất hiện hơn 60 lần ở sân bay Ấn Độ

Người đứng đầu lực lượng bán quân sự canh phòng các sân bay và cơ quan chính phủ ở Ấn Độ tiết lộ UFO xuất hiện trên 60 lần ở sân bay quốc tế Indira Gandhi (IGI) tại New Delhi trong 4 tháng qua.

Theo Mysterious Universe, Surender Singh giữ chức Tổng chỉ huy Lực lượng an ninh công nghiệp miền trung (CISF) từ tháng 7/2015, vì vậy mọi trường hợp bắt gặp vật thể bay không xác định (UFO) đều được báo cáo lên ông.

UFO xuất hiện gần máy bay cất cánh ở sân bay IGI hôm 1/1/2015. Ảnh: The Storypedia.
UFO xuất hiện gần máy bay cất cánh ở sân bay IGI hôm 1/1/2015. Ảnh: The Storypedia.

Chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh cho hơn 300 khu công nghiệp bao gồm các nhà máy hạt nhân, sân bay, cơ quan vũ trụ, giếng dầu, nhà máy lọc dầu, cảng chính, nhà máy thủy/nhiệt điện, CISF gồm hơn 165.000 người và là lực lượng an ninh công nghiệp lớn nhất thế giới.

Trong dịp kỷ niệm 47 năm ngày thành lập lực lượng, Singh tiết lộ với các phòng viên có ít nhất 62 trường hợp UFO xuất hiện tại sân bay IGI tính từ hôm 27/10/2015.
Singh thừa nhận nhiều trường hợp là khinh khí cầu, diều bay, đèn lồng và bút laser, nhưng vẫn còn những trường hợp chưa thể giải thích. Tuy nhiên, sân bay vẫn được đặt ở mức báo động cao trong nhiều tháng qua.
"Các trường hợp này rất đáng để cân nhắc. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả một cách nghiêm túc. Chúng tôi cho rằng UFO có thực và sẽ tiến hành mọi quy trình kiểm tra", Singh nói.

Nên đọc
Theo VnExpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo