Doanh nghiệp - Doanh nhân

VIP COLLAGEN DIỆP LỤC – Suối nguồn tươi trẻ

Ngày 26/4, Công ty cổ phần DV và TM Sóng đại dương (Ocewa) cùng với đối tác chiến lược VINACACAO đã cho ra mắt sản phẩm ưu việt VIP COLLAGEN DIỆP LỤC.

Với phương châm hoạt động lấy nền tảng: sức khỏe, tri thức, hạnh phúc, thịnh vượng là những tài sản quý nhất của con người, chính vì vậy Ocewa luôn cam kết sẽ đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất đến cho khách hàng.

Cơ thể con người có 78% là nước. Nước là một loại “siêu” thực phẩm. Thiếu nước con người chỉ chịu đựng được 48 giờ.Collagen chiếm 35% protein cơ thể, là thành phần cấu tạo chủ yếu của da, xương, gân, cơ và sụn. Từ tuổi 20 trở đi, quá trình lão hóa cơ thể lấy đi 45% collagen. Quá trình phân hủy collagen nhiều hơn quá trình tái tạo lại chúng.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Collagen là một loại vật liệu rất an toàn và không có tác dụng phụ. Việc bổ sung collagen hàng ngày đã được chứng minh tạo ra những tác động tích cực lên xương, khớp và da cho người sử dụng.  Đặc biệt, các tổ chức nghiên cứu về collagen cũng khuyến cáo rằng hoạt chất này được hấp thụ tốt nhất qua đường uống. 

Sản phẩm VIP COLLAGEN DIỆP LỤC với hàm lượng 1500mg collagen có trong 1chai nước sản phẩm, người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày như một loại nước giải khát cho cơ thể vừa bổ sung collagen là giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe và sắc đẹp.

Sự khác biệt mà Collagen diệp lục mang lại cho người tiêu dùng chính là sản phẩm được sản xuất với công nghệ Đức trên nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay chính là công nghệ Peptide, giúp cơ thể hấp thụ tối ưu toàn bộ collagen có trong sản phẩm.

Một ví dụ điển hình  da nam thì nhăn của nữ thì sệ khi độ tuổi tăng, chính vì cấu trúc collagen của nam có kết cấu theo chiều dọc và nữ theo chiều ngang. Các cụ thường có câu "Nhất dáng nhì da" là để nhắc nhở việc chăm sóc, giữ gìn dáng và vẻ đẹp của người phụ nữ. Trong cuộc sống bộn bề công việc và gia đình Quý chị em đã chăm sóc như thế nào?

Hãy uống 02 chai VIP COLLAGEN  mỗi ngày, giúp bạn trẻ hơn người cùng tuổi.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo