Đời sống

Vợ chấp nhận ly hôn nếu tôi để lại toàn bộ 3 căn nhà và đất

Vợ tôi đồng ý ly hôn nhưng với điều kiện phải để lại toàn bộ tài sản cho mẹ cô ấy. Vợ sẽ nuôi con và không yêu cầu tôi cấp dưỡng.

Mẹ chồng nói một câu "dội nước lạnh" khiến tôi dứt khoát ly hôn khi con chưa tròn tháng / Ly hôn vì chê vợ quê mùa, chồng chết đứng khi biết lý do thăng chức thần kỳ của mình

Vợ chồng tôi mấy năm nay sống chung nhà nhưng thực chất đã ly thân từ rất lâu. Vì thương con nên chúng tôi thống nhất đợi con lớn hơn thì ly dị. Nhưng đến nay, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng lớn nên tôi muốn ly dị để hai bên đỡ làm khổ nhau.

Vợ tôi đồng ý ly hôn nhưng với điều kiện phải để lại toàn bộ tài sản cho mẹ cô ấy. Vợ sẽ nuôi con và không yêu cầu tôi cấp dưỡng. Tôi thực sự sốc khi vợ đề nghị như vậy, vì tài sản trong nhà gần như do tôi làm ra. Trước khi lấy vợ, tôi đã có một công ty riêng về công nghệ thông tin và mua được một căn chung cư. Đến nay, chúng tôi đã có tất cả 3 ngôi nhà và một mảnh đất.

Vợ tôi đồng ý ly hôn nhưng với điều kiện tôi phải để lại toàn bộ tài sản (ảnh minh họa-Cafebiz)

Vợ tôi đồng ý ly hôn nhưng với điều kiện tôi phải để lại toàn bộ tài sản (ảnh minh họa-Cafebiz)

Nếu theo luật quy định, tôi sẽ được hưởng ít nhất một nửa số tài sản khi ly hôn. Tôi cũng đã muốn vợ thỏa thuận như vậy, hàng tháng tôi vẫn có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con nhưng vợ tôi cương quyết nếu muốn ly hôn thì tôi phải đồng ý theo đề xuất của cô ấy.Toàn bộ số tiền dành dụm được trong quá trình kinh doanh, tôi đổ vào mua số bất động sản mà không để phòng thân bất cứ khoản nào. Còn vợ tôi là công chức Nhà nước, ngoài tiền lương chưa đến 10 triệu/tháng, cô ấy không có thêm khoản thu nhập gì. Hàng tháng tôi vẫn phải đưa thêm 20 triệu để vợ chi tiêu trong gia đình.

Công ty tôi hiện nay lại đang đầu tư vào một lĩnh vực mới, tôi thực sự cần tiền. Còn nếu tiếp tục sống như thế này, tôi rất mệt mỏi và khó tập trung để làm bất cứ việc gì. Tôi có nên chấp nhận trắng tay như vợ yêu cầu không?.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm