Xã hội

Vụ cô gái chết cháy trong căn nhà hoang: Chồng đau đớn nhận ra thi thể vợ

(DNVN) - Liên quan đến vụ một cô gái khỏa thân chết cháy trong căn nhà hoang, người chồng của nạn nhân đã xuất hiện và đau đớn nhận ra thi thể chết cháy chính là vợ mình.

Chiều nay 29/10, một cán bộ Công an Q. Thủ Đức xác nhận đã có người đến nhận là thân nhân của cô gái xấu số được phát hiện chết cháy trong căn nhà hoang ở P. Linh Tây, Q. Thủ Đức. Báo công an Tp.HCM thông tin.

Theo đó, sau khi vụ việc được phát hiện, anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ KP.9, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức), người nhận là chồng cô gái chết cháy đi cùng người thân đến nhận dạng thi thể và nhận ra người phụ nữ trên chính là vợ mình. Danh tính nạn nhân được cho là chị Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê Thừa Thiên- Huế).

Anh Phong khẳng định người chết cháy trong căn nhà hoang chính là vợ mình.Ảnh báo Người lao động.

Bà Thạch Thị Huyền (dì của anh Phong) cho biết chiều 20/10, Hiền nhờ bà rước đứa con của mình đang học cấp 1 ở trường về cho ăn cơm nước giùm. Sau đó, Hiền mất tích luôn, điện thoại cũng không liên lạc được khiến người thân lo lắng đi tìm.

Đến tối ngày 21/10, thấy trên tivi đưa tin phát hiện một thi thể chết cháy trong căn nhà hoang nên anh Phong cùng gia đình đến cơ quan nhận dạng. Dù khuôn mặt nạn nhân bị cháy biến dạng nhưng qua những mảnh vải quần, áo bị cháy dở và nhận dạng anh Phong đau đớn nhận ra thi thể trên là vợ mình.

 Tin tức trên Báo Người Lao Động, anh Đặng Văn Phong cho hay anh và chị Hiền kết hôn được khoảng 7 năm, có với nhau con trai 7 tuổi. Sau khi lấy nhau, vợ chồng anh sống chung bên nội tại căn nhà ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

Bà Thạch Thị Huyền (dì anh Phong) kể: Chiều 20-10, chị Hiền nói có công chuyện nên nhờ bà đón con ở trường về giúp. Đến tối không thấy chị Hiền về, gia đình liên hệ người thân và bạn bè khắp nơi nhưng chị vẫn “bặt vô âm tín”.

Đến ngày hôm sau gia đình bà Huyền đọc được thông tin trên báo chí về “nghi án cô gái bị trói tay, đốt cháy đen trong căn nhà hoang” nhưng không tin đó là chị Hiền. Bà Huyền cùng anh Phong sau đó đã đến Công an quận Thủ Đức nhờ tìm kiếm tung tích chị Hiền.

 

Lúc đến hiện trường, bà Huyền và anh Phong như chết lặng khi thấy những mảnh vải cháy dở là quần áo của chị Hiền. “Lúc nhìn thấy những mảnh vải cháy dở tôi không tin vợ tôi đã chết, chỉ đến khi tận mắt nhìn thấy mặt cô ấy tại nhà xác Bình Hưng Hòa tôi mới gục khóc trong đau đớn” - anh Phong kể.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, do thi thể người phụ nữ biến dạng và trên người không có giấy tờ tùy thân nên công an vẫn thực hiện thủ tục xét nghiệm ADN trước khi bàn giao cho gia đình anh Phong.  Được biết vợ chồng anh Phong lấy nhau đã hơn bảy năm và có một cháu trai gần bảy tuổi. Gia đình anh sống chung tại nhà bà ngoại anh Phong.

Trước khi chị Hiền mất tích, bà Thạch Thị Huyền (dì của anh Phong) cho biết vào chiều 20-10, chị Huyền gọi điện thoại cho bà Huyền nhờ đón con trai ở trường về nhà. Sau đó chị Hiền không về nhà và điện thoại cũng mất liên lạc.

Theo những người thân trong gia đình cho biết thì hai vợ chồng anh Phong lấy nhau hơn 7 năm và có một đứa con trai gần 7 tuổi. Khi sự việc đau lòng xảy ra, chị Hiền đang mang thai đứa con thứ hai ở tháng thứ 4. Trước đây, hai vợ chồng làm nghề buôn bán dạo ở chợ Thủ Đức. Cuộc sống tuy khá vất vả nhưng ít khi thấy cãi vã. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị Hiền có dấu hiệu bị trầm cảm.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 21/10, một người dân thấy trong căn nhà bỏ hoang đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) có vật gì bị đốt cháy đen nên tiến lại để xem. Khi tới nơi, người này hoảng hồn khi phát hiện đó là thi thể của một người phụ nữ chết cháy trong nhà hoang.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo