Pháp luật

Vụ đánh ghen, lột áo ở Hà Nội: Tạm giữ hình sự 3 phụ nữ

(DNVN) - Liên quan đến vụ đánh ghen, lột áo nạn nhân giữa phố tại Hà Nội, công an vừa tạm giữ hình sự 3 phụ nữ. Người thứ 4 liên quan được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Tối 17/6, nguồn tin của phóng viên báo Zing news cho biết, Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ liên quan đến vụ đánh ghen trước cửa siêu thị Big C hai hôm trước.

Bốn người phụ nữ túm tóc, lột áo, đánh đập một cô gái giữa phố vì ghen tuông.

Họ bị tạm giữ để điều tra về tội Làm nhục người khác gồm Hoàng Thị Anh (27 tuổi), Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng ở Hà Đông) và một phụ nữ cùng tham gia đánh ghen Mai Thị A. (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc). Người còn lại sau khi bị triệu tập ghi lời khai đã được tại ngoại do nuôi con nhỏ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều tối 15/6, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip quay lại hình ảnh bốn người phụ nữ đánh ghen, hành hung một cô gái giữa phố gần siêu thị Big C, phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Theo hình ảnh trong clip, bốn người phụ nữ này túm chặt tóc một cô gái mặc áo đen lôi đi trên phố. Mặc dù cô gái này khóc lóc van xin nhưng bốn người phụ nữ liên tục giật tóc, đấm, tát vào mồm vào mặt. Cô gái mặc áo đen ngã xuống đường thì những người phụ nữ lao vào giật cúc, lột áo rồi thay nhau đạp vào bụng, vào người và vào mặt.

Hai trong số 3 phụ nữ bị tạm giữ sau vụ đánh ghen ở siêu thị. Ảnh: ANTĐ.

Cô gái áo đen bị đánh chảy máu miệng, trầy xước mặt mũi liên tục van xin nhưng bốn người phụ nữ này vẫn không tha vì cho rằng cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm. 

Cô gái được cho là người vợ Vũ Thị Vân Anh đã cùng Hoàng Thị Anh rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh là Mai Thị A nhằm nói về việc A. có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh.

 

Anh K. anh trai của Vân Anh đau đớn kể lại, có người vợ nào chịu được nỗi cay đắng khi thấy những hình ảnh ân ái của chồng mình với người phụ nữ mà lại được chính tay "tình nhân" của bồ gửi đến. Vân Anh không chỉ nhận được những hình ảnh "trêu ngươi" đó một lần, thậm chí là vài lần. "Nó còn gọi điện đe dọa đánh em gái. Nhà mình có bảo em mình đi đâu thì nên cẩn thận", anh K. cho biết.

"Những tin nhắn, những cuộc ghi âm điện thoại mà A. nhắn tin đe dọa, Vân Anh không giữ được bằng chứng vì bị chồng đập điện thoại.Chưa bao giờ tôi tin được lại có một vụ ghen ngược lạ đời như thế. Bồ nhắn tin đe dọa thậm chí đòi đánh cho thừa sống thiếu chết", anh K. nói.

Ông Vương Tiến Dũng - trưởng Công An quận Hà Đông cho biết, vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự nên đang được điều tra theo hướng này. Tại trụ sở, A. cô gái được cho là "tình nhân" cũng thừa nhận cho biết, có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Bốn người phụ nữ túm tóc, lột áo, đánh đập một cô gái giữa phố vì ghen tuông.
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo