Pháp luật

Vụ giết chồng, hiếp vợ trong đêm: Những tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ giết chồng rồi cưỡng hiếp vợ trong đêm, công an tỉnh Ninh Thuận đã khởi tố vụ án và triệu tập người vợ lấy lời khai điều tra vụ án.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, sáng 24/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người để điều tra vụ án ông Nguyễn Đông T. (50 tuổi) bị giết tại nhà riêng tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước rạng sáng 18/9.

Căn nhà xảy ra vụ án mạng nằm giữa vườn táo - Ảnh: Minh Trân/Tuổi trẻ.
Căn nhà xảy ra vụ án mạng nằm giữa vườn táo - Ảnh: Minh Trân/Tuổi trẻ.

Cũng trong sáng 24/9, bà L.T.T. (48 tuổi, vợ ông T.) đã được cơ quan điều tra triệu tập lên thẩm vấn, tiếp tục lấy lời khai. Đây là lần thứ ba cơ quan điều tra làm việc, lấy lời khai của bà T. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết không loại trừ khả năng nghi phạm là người có liên quan đến gia đình.

Trước đó,  cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã làm việc với một số người thân, hàng xóm và những người cùng ngồi nhậu với nạn nhân vào đêm 17/9 (thời điểm trước khi xảy ra án mạng), để tìm ra manh mối vụ án. Báo điện tử Thanh Niên thông tin.

Đồng thời, kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy không có dấu hiệu nạn nhân chống cự lúc bị đâm. Cơ quan CSĐT (PC45), Công an tỉnh Ninh Thuận họp ban chuyên án, lên phương án triệt phá vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Như tin đã đưa, rạng sáng 18/9, tại khu vườn rẫy dọc bờ sông Lu thuộc thôn An Thạnh 2 (xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) xảy ra vụ án mạng.

Tại hiện trường, trong một căn nhà nhỏ giữa vườn táo, ông T. chết trong tư thế nằm ngửa dưới nền xi măng, cạnh gường ngủ. Thông tin ban đầu, khoảng gần 3h sáng 18/9, bà L.T. T. (48 tuổi, vợ ông T.) đi hơn 100m sang rẫy ông M. kêu cứu. 

 

Theo lời bà T. kể, trước đó ít phút, hai vợ chồng bà đang ngủ thì có một kẻ lạ bịt mặt bước thẳng vào giường ngủ của hai vợ chồng (vì nhà ông T. không lắp cửa ra vào) rồi dùng dao dâm giết người chồng

Ông T. rơi xuống giường chết. Sau đó, kẻ này dùng sức mạnh khống chế hiếp dâm bà T. và cướp luôn chiếc nhẫn vàng bà đang đeo. Vợ ông T. nói rằng lúc đó rất hoảng, không dám kêu cứu. Khi hung thủ băng qua khu vườn táo tẩu thoát, bà mới dám chạy ra ngoài kêu cứu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo