Pháp luật

Vụ giết hai vợ chồng rồi đốt nhà: Rùng mình lời khai của nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ sát hại hai vợ chồng rồi đốt nhà tại, cơ quan Công an TP. Hà Nội đã bắt khẩn cấp nghi can. Kẻ này đã có lời khai ban đầu khiến nhiều người rùng mình.

Tin tức trên báo Người lao đọng Ngày 26-12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Công Ngọc (25 tuổi, ở thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nguyễn Công Ngọc bị bắt vì liên quan đến vụ sát hại dã man 2 vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (59 tuổi) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi) tại nhà riêng ở số 66, ngõ 24, phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vào đêm ngày 24/12.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng hai vợ chồng bị sát hại. Ảnh báo Người lao động.

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm Nguyễn Công Ngọc là đối tượng thường xuyên chơi lô đề cờ bạc và là con nợ của bà Lê Thị Nhỡ với số tiền nợ hàng chục triệu đồng. Báo Tin tức thông tin.

Nhiều lần bà Nhỡ yêu cầu, đòi Ngọc trả tiền nhưng Ngọc chưa trả. Sau khi bị bà Nhỡ đòi và dọa nạt, Ngọc đã giết hai vợ chồng bà Nhỡ vào đêm 24/12. Tại cơ quan công an, Ngọc đã khai nhận hành vi giết người của mình. Ngọc thừa nhận, đối tượng chính là hung thủ giết vợ chồng bà Nhỡ.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 22 giờ đêm 24/12, nhiều người dân phát hiện khói bốc ra từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc và bà Lê Thị Nhỡ. Mọi người tìm cách liên lạc với chủ nhà nhưng không được. 

Sau đó, người dân đã dùng búa phá cửa vào trong ngôi nhà dập lửa, thì phát hiện ông Chúc và bà Nhỡ đã tử vong với nhiều vết thương tích trên cơ thể.

Trên mỗi thi thể nạn nhân có 6 đến 7 vết thương, tập trung nhiều ở phần đầu và bị tác động bởi cả vật tày, vật sắc. Điều này cho thấy hung thủ cố ý sát hại nạn nhân đến cùng. Sau khi gây án, hung thủ đã dùng một số vật liệu dễ cháy để đốt hòng phi tang đánh lừa cơ quan điều tra.

 

Sáng ngày 26/12, cơ quan điều tra đã xác định Nguyễn Công Ngọc là đối tượng tình nghi số 1 chính trong vụ trọng án. Sau nhiều giờ đấu tranh, bước đầu nghi phạm Ngọc đã khai nhận mình là người đã xuống tay sát hại 2 vợ chồng ông Chúc và bà Nhỡ. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo