Tin tức - Sự kiện

Vụ hổ vồ đứt cánh tay: Lập đoàn kiểm tra khu sinh thái Trại Bò

(DNVN) - Chi cục Kiểm lâm Nghệ An vừa yêu cầu thành lập đoàn kiểm tra liên ngành xác minh vụ hổ vồ đứt lìa cánh tay một phụ nữ trong khu du lịch sinh thái Trại Bò.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, ngày 8/9, Chi cục Kiểm lâm Nghệ An đã yêu cầu UBND huyện Diễn Châu và Hạt kiểm lâm Diễn Châu lập đoàn kiểm tra, xác minh vụ hổ vồ đứt cánh tay một phụ nữ tại Khu du lịch sinh thái Mường Thanh (còn gọi là khu du lịch sinh thái Trại Bò) 

Chị Yến nạn nhân trong vụ hổ vồ đứt cánh tay tại khu sinh thái Trại Bò, Nghệ An.
Chị Yến nạn nhân trong vụ hổ vồ đứt cánh tay tại khu sinh thái Trại Bò, Nghệ An.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/8, chị Trần Thị Yến (SN 1985), trú tại xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cùng chồng là anh Hồ Đăng Khánh (SN 1985), đi chơi cùng bạn. Trên đường đi, nhóm người này ghé vào khu du lịch sinh thái Trại Bò để tham quan. 

Trong lúc tham quan, chị Yến không may bị hổ vồ trúng tay và kéo cả cánh tay vào chuồng. Sau đó, nữ du khách này được chồng và mọi người giải cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cánh tay bị thương nặng. 

Trong khi đó, tin tức trên báo Tuổi trẻ, ban giám đốc khu du lịch sinh thái Trại Bò cho biết đây là một vụ tai nạn lao động liên quan đến người chăm sóc hổ và hai bên đã thỏa thuận đền bù.

Tuy nhiên, qua thông tin báo chí, người bị hổ vồ đứt cánh tay là chị Trần Thị Yến (21 tuổi, ngụ xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế)một nữ du khách đến tham quan tại khu du lịch này.

“Do hai thông tin trái chiều nên chúng tôi đã yêu cầu UBND huyện Diễn Châu và Hạt kiểm lâm huyện Diễn Châu lập đoàn kiểm tra xác minh thông tin, thu thập hồ sơ mới có căn cứ xử lý” - lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Nghệ An nói.

 

Liên quan đến sức khỏe của chị Yến, bác sỹ Nguyễn Hoài Nam, Giám đốc Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, sau 2 tuần điều trị, hiện bệnh nhân Yến đã ổn định sức khỏe, vết thương của bệnh nhân Yến đã lành, có thể ăn uống và trò chuyện được.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo