Pháp luật

Vụ nổ súng tại Phú Quốc: Bắt 1 nghi phạm không tố giác tội phạm

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra vừa bắt thêm 1 nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng tại Phú Quốc vì tình nghi kẻ này không tố giác tội phạm.

Ngày 29/8, Đại tá Đỗ Minh Dũng - Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết vừa bắt tạm giam một nghi phạm liên quan đến vụ nghi can Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em) nổ súng bắn chết 2 người tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Nghi phạm vừa bị bắt tên Ung Minh Phụng (tự Sáu Phụng, 45 tuổi), ngụ tổ 8, khu phố 7, thị trấn Dương Đông. Ung Minh Phụng bị bắt để điều tra làm rõ hành vi không tố giác tội phạm.

Theo nhiều người dân Phú Quốc, Sáu Phụng cũng là một đối tượng giang hồ có “số má” trên đảo, từng đứng ra nhận “bảo kê” cho các vụ tranh chấp đất đai. Cách đây 3 năm, phóng viên một tờ báo sau khi chụp ảnh Sáu Phụng đã bị đối tượng này sai đàn em truy đuổi xuống tận bến tàu khách.

Nghi phạm Đỗ Thanh Sơn trên giường bệnh - Ảnh: K.Nam
Nghi phạm Đỗ Thanh Sơn trên giường bệnh - Ảnh: K.Nam/Tuổi trẻ

Trước đó, như tin đã đưa, tối 1/8 tại câu lạc bộ bia Lion Garden (Lion Garden Beer Club, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) xảy ra một vụ nổ súng khiến 2 người chết tại chỗ. 

Cụ thể, anh Huỳnh Quốc Bảo cùng một số bạn bè đến chơi tại Lion Garden Beer Club (đối diện nhà anh Bảo) thì xảy ra xô xát với nhóm của Đỗ Thanh Sơn (tên thường gọi là Tuấn Em).

Trong lúc xô xát, Tuấn Em đã rút súng bắn anh Bảo gục tại chỗ; một viên đạn bị lạc trúng vào một cô gái khác đang tổ chức sinh nhật tại đây. Vụ nổ súng khiến anh Bảo và cô gái chết tại chỗ.

Tuấn Em đã bị bắt giữ vào lúc 15 giờ ngày 4/8 cùng bạn gái tên Kim Ngân đang chạy trốn khỏi vòng vây của cảnh sát. Cả Tuấn Em và Kim Ngân đều nghiện ma túy, riêng Tuấn Em còn bị nhiễm HIV. 

Sau khi được Bệnh viện đa khoa Kiên Giang cứu sống, hiện Tuấn Em và Kim Ngân đã bình phục và bị giam giữ tại trại tạm giam công an tỉnh Kiên Giang. Cơ quan điều tra hiện đang tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

 

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo