Xã hội

Vụ thanh niên cố thủ trong ngân hàng: Những tình tiết mới nhất

(DNVN) - Theo điều tra ban đầu, thanh niên xông vào cố thủ trong một chi nhánh ngân hàng Agribank tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) là do bị ngáo đá chứ không phải xông vào ngân hàng để cướp.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h chiều 15/12, một nam thanh niên xông thẳng ngân hàng Agribank trên đường Bùi Văn Hòa, P.Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai cố thủ, uy hiếp nhân viên bên trong.

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá khi xông vào ngân hàng cố thủ. Ảnh báo Vnexpress.

Tin tức trên báo Vnexpress, công an TP. Biên Hoà cho biết, nam thanh niên cố thủ trong Ngân hàng Agribank là Phan Văn Tuân (22 tuổi, quê ở Hải Phòng). Nghi can này ở trọ gần ngân hàng, có dấu hiệu ngáo đá, ảo giác do sử dụng ma túy.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, Tuân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thủng bụng do vết đâm tự gây ra. "Dù được cấp cứu nhưng anh ta vẫn quậy phá buộc chúng tôi phải phối hợp với công an khống chế", ông Vũ nói.

Trong khi đó, theo một đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Biên Hòa, Tuân không xông vào ngân hàng để cướp như nhận định ban đầu. Được biết, trước khi đập phá, nam thanh niên này nói mình muốn chết rồi đập phá tài sản của ngân hàng khiến nhân viên hoảng sợ bỏ chạy. Sau đó, Tuân leo lên bục cố thủ và cởi áo nhảy múa. Báo Dân trí thông tin.

Khi lực lượng công an tiếp cận thì Tuân yêu cầu lực lượng công an lùi ra xa nếu không sẽ tự sát. Chính vì vậy, lực lượng chức năng phải lùi ra để thuyết phục. Sau đó, Tuấn tự đâm vào bụng mình. 

Được lực lượng công an thuyết phục nên Tuân đồng ý cho bác sĩ vào cấp cứu. Lúc này, lực lượng hình sự cùng các bác sĩ vào đã khống chế được Tuân. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo