Pháp luật

Vụ xe taxi tông chết 2 người: Khởi tố lái xe gây tai nạn

(DNVN) - Liên quan đến vụ taxi tông chết 2 người trên đường Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội, công an đã tiến hành khởi tố lái xe gây tai nạn.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 11/3, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam người trông xe điều khiển chiếc taxi gây vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, tông 2 người chết tại đường Hồng Hà (Hà Nội) ngày 3/3.

Công an Hà Nội đã tiến hành khởi tố lái xe taxi gây tai nạn. Ảnh báo Người lao động.

Theo đó, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Quang Tuấn (SN 1973, ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm), người lái xe taxi tông chết 2 người tại đường Hồng Hà  về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Theo điều tra, khoảng 14h15 ngày 3/3, anh Trần Văn Hiệp (28 tuổi, ở xã Dương Hà, huyện Gia Lâm, Hà Nội) là chủ xe taxi 4 chỗ , đánh xe vào lề đường trước cửa nhà số 417, phố Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm và gửi xe cho người trông coi là Tuấn. Báo VOV thông tin.

Khi gửi xe, anh Hiệp có để lại chìa khóa xe. Trong quá trình trông giữ xe, Tuấn đã tự ý mở cửa xe, ngồi vào ghế lái, mở khóa điện làm xe di chuyển và đâm vào bà Đào Thị Gái (SN 1954, quê Thái Bình) và cháu Lê Minh Kiệt (SN 2014, trú tại phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) khi đang ở lề đường.

Sau khi xảy ra tai nạn, Tuấn đã rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 2h ngày 4/3, Tuấn đến cơ quan công an trình diện. Tuấn được xác định là không có giấy phép lái ô tô. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo