Xã hội

Vụ taxi đâm 2 người chết tại Hà Nội: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ taxi đâm 2 người chết trên đường Hồng Hà, Hà Nội, đối tượng lái xe đã ra đầu thú. Đồng thời, người phụ trách xe taxi cũng khai báo sự việc.

Tin tức trên báo VOV, liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử nạn, 1 cháu bé nguy kịch trên đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, sáng 3/4, người lái chiếc xe taxi đã đến cơ quan công an đầu thú. Trước đó, sau khi gây tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Theo thông tin, lái xe được xác định tên Tuấn.

Hiện trường vụ taxi gây tai nạn làm 2 người chết trên đường Hồng Hà. Ảnh báo Vietnamnet.

Trước đó, chiều 3/3, chiếc xe taxi mang BKS 31F-0967 lưu thông trên đường Hồng Hà đã đâm vào 2 bà cháu đang ngồi ở ven đường. Các nạn nhân bị dũi thẳng vào bờ đê. Hậu quả vụ tai nạn khiến cụ bà bị tử vong tại chỗ, cháu bé bị thương nặng và tử vong sau đó.

Người phụ nữ được xác định là Đào Thị G. (SN 1954, quê Thái Bình) là giúp việc cho gia đình trên địa bàn. Cháu bé là Lê Minh K. (20 tháng tuổi, tạm trú tại đường Hồng Hà) được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức sau tai nạn, nhưng sáng nay, đã không qua khỏi. Gia đình đã xin đưa cháu về quê an táng. 

Trong khi đó, theo tin tức trên báo Vietnamnet, người phụ trách lái chiếc xe taxi gây tai nạn được xác định là anh Trần Văn Hiệp (SN 1988, quê Chương Mỹ, Hà Nội). Anh Trần Văn Hiệp cho biết: “Chiều qua (3/3) tôi đi từ hướng Nhà hát Lớn về đến gầm cầu Chương Dương là 14h38, sau đó tôi đưa xe vào bãi gửi xe đối diện với số nhà 417 đường Hồng Hà lúc khoảng 14h45 và bàn giao chìa khóa cho nhân viên bảo vệ rồi về nhà ngủ. Đến khoảng 16h48 cùng ngày thì tôi nhận được điện thoại của công an phường Phúc Tân báo là xe tôi gây tai nạn. Tôi cũng đã lên công an phường làm việc và khai báo toàn bộ sự việc”. 

Cũng theo anh Hiệp, anh bắt đầu làm hợp đồng gửi xe với bãi trông giữ xe nói trên từ ngày 29/2/2016 với giá là 1.500.000 đồng/tháng. Đơn vị trông giữ xe này có yêu cầu mỗi lần gửi xe phải để lại chìa khóa để thuận tiện cho nhân viên xếp xe.

Trao đổi với PV báo Vietnamnet, đại diện hãng taxi Thanh Nhàn (Hà Nội) cho biết: Vụ tai nạn liên quan đến chiếc taxi của hãng xảy ra vào chiều 3/3 tại đường Hồng Hà (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) làm người phụ nữ lớn tuổi và cháu nhỏ tử vong không phải do lái xe của hãng này điều khiển, mà là do nhân viên trông giữ xe của khu vực đó tự ý lấy chiếc xe di chuyển rồi gây tai nạn. Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo