Khám phá

Vui mỗi ngày cùng Tini Style

(DNHN) TiNiWorld, sân chơi trẻ em “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng - nơi tất cả trẻ em có thể đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp “Giáo-Trí”.

TiNiWorld, một thương hiệu sân chơi “Giáo trí” dành cho trẻ em, hiện TiNiWorld chuẩn bị triển khai chương trình "Vui mỗi ngày cùng Tini Style" như một món quà mới dành cho các khách hàng nhỏ tuổi của mình. Chương trình kéo dài trong suốt gần 3 tháng, chính thức bắt đầu từ 18/3 -31/5/2013 trên tất cả sân chơi thuộc hệ thống TiniWorld. Theo đó, trong khoảng thời gian này, khi đến các sân chơi của TiniWorld, bé sẽ không chỉ được vui chơi với các trò chơi vốn có, mà còn được trải nghiệm những cơ hội vui chơi và học tập thú vị, mới mẻ theo phong cách lành mạnh, bổ ích mà TiniWorld muốn dẫn dắt  các bé.


"Vui mỗi ngày cùng Tini Style" đem đến cho các bé thêm các hoạt động hấp dẫn cho tất cả các ngày trong tuần như kể chuyện và học tiếng Anh, những kỹ năng vận động, trò chơi để nâng cao thể lực, nhận thức về các món ăn, dinh dưỡng, sức khỏe, tập làm một số món ăn đơn giản, đánh thức niềm yêu thích nghệ thuật... Thông qua đó, TiniWorld muốn góp phần cùng phụ huynh và nhà trường mang đến cho bé sự phát triển lành mạnh, toàn diện, tìm thấy niềm vui và sự bổ ích trong cả việc học và vui chơi. 


"Vui mỗi ngày cùng Tini Style" với cách tổ chức  đa dạng, sôi nổi sẽ khiến bé luôn thấy hào hứng, phấn khích để tiếp nhận những bài học, những kỹ năng một cách tự nhiên. Đây cũng là cách giúp phụ huynh yên tâm hơn khi đưa bé đến các sân chơi của TiniWorld sau giờ học.

 

 

Các trò chơi phát triển trí tuệ tại TiNiWorld


Trong TiNiWorld, có các khu vực như: Khu Juno Playland –  nơi các bé tha hồ vận động trong mô hình hình vui chơi liên hoàn được thiết kế kết hợp khu nhà banh, cầu tuột, đường ống, lưới, xích đu… Khu TeRa Torium – nơi giúp bé rèn luyện trí tuệ và tư duy qua khu thư viện với nhiều đầu sách chọn lọc và nhiều loại board game hấp dẫn... Khu PiCa Hut – nơi các bé sẽ thoả thích thể hiện năng khiếu mỹ thuật của mình qua những trò chơi như tô màu, tô tượng, tranh cát và hạt nhựa diệu kỳ. Khu Kilo Korner – khu ẩm thực dành riêng cho bé với vô số món ăn nhẹ, đặc biệt là buffet kẹo ngọt ngào. Khu Tech Zone - nơi bé thoả thích với nhiều trò chơi công nghệ cao từ máy vi tính, máy video game (XBox và PlayStation) và máy tính bảng (TeRaPad) với nhiều nội dung bổ ích và không kém phần hấp dẫn. Khu Toddler Zone - nơi dành riêng cho trẻ mẫu giáo với nhiều đồ chơi phát triển trí tuệ phù hợp cho bé. Và khu Toy Zone – nơi bé tự do khám phá và trải nghiệm thế giới đồ chơi theo cách riêng của bé từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như HotWheels, Barbie, Crayola, Mega Bloks, Fisher Price…


Ngoài ra, tại một số trung tâm còn có thêm những hoạt động đặc biệt khác như Leo Núi, Sân Chơi Cát và Câu Cá trong nhà…

 

Như Trâm

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo