Khám phá

Vui vẻ cùng hè tiNi

Nhằm chào đón mùa hè và góp phần tạo nên những ngày nghỉ ngơi, vui chơi tưng bừng, lành mạnh, ý nghĩa cho các khách hàng nhỏ tuổi, TiniWorld bắt đầu triển khai chương trình “Vui vẻ cùng hè tiNi”

Chương trình sẽ kéo dài trong 3 tháng, chính thức bắt đầu từ 1/6 – 31/8/2013 trên tất cả sân chơi thuộc hệ thống TiniWorld.

 

Chương trình sẽ đem đến cho các bé các hoạt động hấp dẫn cho tất cả các ngày trong tuần như: Vui học Tiếng Anh, những kỹ năng vận động, trò chơi để nâng cao thể lực, lớp thủ công mỹ thuật, lớp học nấu ăn, chợ phiên tiNi … Thông qua đó, TiniWorld muốn góp phần cùng phụ huynh và nhà trường mang đến cho bé sự phát triển lành mạnh, toàn diện, tìm thấy niềm vui và cả sự bổ ích trong cả việc học và vui chơi.
 
 
Nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các bé
 
Điều hấp dẫn ở chương trình “Vui vẻ cùng hè tiNi” là mỗi ngày trẻ được vui chơi khám phá một hoạt động khác nhau và phát huy tất cả năng lực cần thiết cho trẻ với sự mới mẻ liên tục, không gây nhàm chán cho bé.
 
Đặc biệt cũng trong hè này, TiniWorld chính thức ra mắt chương trình thẻ thành viên tiNiZen “Gia đình tiNi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã ủng hộ TiniWorld trong thời gian qua. Lợi thế khi làm thẻ thành viên của TiniWorld là lần đầu tiên các bé có thể sở hữu một chiếc thẻ riêng cho mình để tích lũy tiNi điểm, càng nhiều điểm các bé càng nhận được nhiều ưu đãi để có thể nhận được những món quà yêu thích. Ngoài ra, khi trở thành thành viên của TiniWorld, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi từ đối tác của TiniWorld như KFC, Pizza Hut, Funnyland 
 
 
PV

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo