Khám phá

Wada.vn công cụ tìm kiếm cho người Việt

(DNHN) Sáng nay 15-11, Công ty cổ phần mạng Tầm Nhìn Mới vừa chính thức giới thiệu công cụ tìm kiếm trực tuyến thuần Việt mang tên wada.vn.

Wada được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm trên mạng theo ngôn ngữ Việt với kết quả truy vấn nhanh, chính xác, tự động đặt dấu tiếng Việt khi người dùng gõ từ khóa...

Với công cụ mới này người dùng Việt có thể tìm thông tin theo các mục như tin tức, hình ảnh hoặc danh bạ website. Danh bạ này là đặc điểm khác biệt so với các công cụ tìm kiếm khác với hàng trăm ngàn địa chỉ website tiếng Việt, được phân loại với hơn 300 nhóm hiển thị những thông tin mô tả cụ thể và hữu ích.

Để giúp người dùng thuận tiện hơn, Wada cung cấp khoảng 40.000 website trên thế giới được chọn lọc kỹ càng và phân loại thành 1.000 chuyên mục khác nhau. Ngoài ra, các kết quả tìm kiếm liên quan đến Việt Nam còn được hiển thị bằng nhiều ngôn như khác như Anh, Pháp, Đức, Nga... Những người đứng đầu Wada khẳng định, bất kỳ nội dung nào mà người dùng truy cập có liên quan đến Việt Nam, về Việt Nam, tại Việt Nam nhưng bằng các ngôn ngữ khác, công cụ tìm kiếm trực tuyến này vẫn có thể tìm kiếm được.

Bên cạnh đó, Wada cũng có dịch vụ bản đồ, tìm kiếm hình ảnh và cổng tin tức thu thập những tin tức nóng nhất từ hơn 250 nguồn tin cậy. Ngoài ra, giá trị vô cùng độc đáo dành cho người dùng Wada là lướt net an toàn nhờ bộ lọc các nội dung xấu dành cho trẻ em và các em vị thành niên

Ông Phạm Tiến Thịnh tổng giám đốc mới bổ nhiệm của Wada cho biết: "Wada do các chuyên gia ngôn ngữ Việt Nam thực hiện tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của người Việt về một sản phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống".

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo