Tin tức - Sự kiện

Xe tải mất lái lộn nhiều vòng khiến 3 trẻ bị thương

(DNVN) - Một chiếc xe tải mất lái đã lộn nhiều vòng trước khi đâm vào 3 trẻ nhỏ khiến 1 trẻ tử vong, 2 em nhỏ bị thương nặng phải nhập viện.

Tin tức cho biết, khoảng 14h30 chiều nay (26/8), tại Km số 5 đường Bắc Kạn đi Thái Nguyên đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Một chiếc xe tải mang BKS 20C - 01706 mất lái, lộn nhiều vòng trước khi đâm vào 3 trẻ em gây thương vong

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 3 trẻ nhỏ thương vong.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe ô tô nằm trong tư thế lật ngửa, lăn và một nhà dân gần đó. Một chiếc xe đạp sơn màu đỏ cũng nằm gần xe tải và nghi là chiếc xe đạp chở 3 trẻ nhỏ. 

Theo thông tin từ báo Giao thông, xe tải bất ngờ lao qua dải phân cách sang bên kia đường và đâm vào 3 xe đạp do 3 em học sinh (đều SN 1999) điều khiển, trong đó có 1 em đi xe đạp điện, 2 em xe đạp thường. 

Thượng tá Vũ Đức Thiện - Trưởng phòng CSGT - Công an tỉnh Bắc Kạn xác nhận sự việc trên. Lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và ghi nhận một cháu bé đã tử vong tại chỗ, hai cháu khác nhanh chóng được người dân đưa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lãnh đạo Phòng CSGT - Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, giải quyết vui việc, phân luồng giao thông. Báo điện tử VTC thông tin.

Hiện lực lượng chức năng được huy động để phong tỏa hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được khẩn trương, điều tra làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo