Tin tức - Sự kiện

Ô tô mất lái tông 2 người đi bộ, húc thẳng vào nhà dân

(DNVN) - Rạng sáng 12/8, ô tô 4 chỗ lao với tốc độ khá nhanh khi đến một ngã tư thì tông vào 2 người đi bộ đẩy xe hàng và ô tô tiếp tục húc thẳng vào nhà dân gần đó.

Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, vào thời điểm trên trên đường Lạch Tray (Q. Ngô Quyền, Hải Phòng), ôtô 4 chỗ mất lái lao nhanh tông vào hai vợ chồng đang đi bộ sang đường rồi tông lên vỉa hè húc thẳng vào cửa sắt nhà dânRất may nhà này đã khóa cửa, cửa sắt bị xe tông vào làm méo mó, biến dạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn, Ảnh Tuổi trẻ.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn, Ảnh Tuổi trẻ.

Những người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 1g sáng, ôtô bốn chỗ lao với tốc độ khá nhanh trên đường Lạch Tray hướng về trung tâm thành phố Hải Phòng. Khi đến gần ngã tư Trại Lính, Lạch Tray, Hải Phòng thì bất ngờ tông vài người đi bộ đang đẩy xe hàng sang đường.

Theo đó, 2 người đi bộ là đôi vợ chồng bán bia hơi trên vỉa hè đang dọn hàng, kéo xe chở bàn ghế về nhà. Khi ô tô tông phải, tất cả bàn ghế, bát đĩa rơi vỡ đầy đường. Chiếc ôtô không dừng lại được ngay mà tiếp tục phi lên vỉa hè, đâm vào cửa hàng bán loa ở số 4 đường Lạch Tray. 

Một người dân cho biết, xe chạy rất nhanh, khi va chạm có tiếng nghe như tiếng nổ rất lớn, không biết xe bị nổ lốp hay do đâm vào xe kéo chở hàng của người sang đường. Chiếc xe còn phi vào nhà dân rồi mới dừng lại. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo