Tin tức - Sự kiện

Xót xa cảnh người cha chết gục trên thửa ruộng vì kiệt sức

(DNVN) - Hình ảnh một người cha lấm lem bùn đất chết gục trên thửa ruộng đang cày dở giữa cánh đồng khiến nhiều người chứng kiến vô cùng xót xa, thương cảm.

Tin tức trên báo Vntinnhanh, được biết, câu chuyện người cha chết gục giữa thửa ruộng ở một cánh đồng tại Thái Lan. Ngày 16/7 vừa, trong khi đang cày ruộng để kịp cho vụ cấy, người đàn ông này bất ngờ ngã gục từ trên máy cày xuống và ra đi vĩnh viễn.

Hình ảnh người cha nằm chết gục trên thửa ruộng vì kiệt sức.

Các trang báo Thái đưa tin, người đàn ông này có tên Jawad (57 tuổi). Theo gia đình, ông từng có tiền sử về bệnh cao huyết áp, nên đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới cái chết bất ngờ. Dù sức khỏe không được tốt nhưng hàng ngày ông Jawad vẫn lao động chăm chỉ, vất vả để nuôi 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã khiến nhiều người xót xa. Hình ảnh này lập tức gợi nhắc chúng ta nhớ đến những bậc sinh thành, dưỡng dục, bao năm vất vả hy sinh nuôi con khôn lớn. "Một sự hy sinh quá lớn của người cha, ngẫm mà đau nỗi buồn nhân thế." - một facebooker chia sẻ.

Người ta hay nói: “Đi khắp cuộc đời không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”. Chỉ có cha mẹ mới là người cho bạn tất cả mọi thứ, mà không mong nhận lại điều gì. Nhiều người nhắn nhủ khi còn cha, còn mẹ thì chúng ta nên quý trọng đấng sinh thành, đừng để cha mẹ mất rồi mới hối hận thì đã muộn màng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo