Pháp luật

Xót xa trao bằng tốt nghiệp trong lễ tang nữ giám thị bị giết hại

(DNVN) - Ngày 6/7, tổ công tác trường Đại học Sư phạm Huế đã đến viếng và trao bằng tốt nghiệp cho gia đình nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại khiến nhiều người xót xa.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, trước sự ra đi đột ngột của chị Phạm Thị Oanh (SN 1993, trú tại xóm 4, thôn Thượng Vỹ, xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) khi bị tài xế taxi Mai Linh là Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) sát hại, gia đình vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Đại diện trường ĐH Sư Phạm Huế trao lại Bằng tốt nghiệp cho gia đình nữ giám thị bị giết hại. Ảnh báo Nông nghiệp Việt Nam. 

Anh Nguyễn Xuân Cường (SN 1981, anh rể của chị Oanh) nghẹn ngào chia sẻ với PV về thời khắc gia đình nhận tin dữ chị Oanh gặp nạn. Theo lời anh Cường cho biết: Sau khi nhận được tin báo chị Oanh mất tích, gia đình anh Cường đã thu xếp vào Hà Tĩnh ngay trong đêm 4/7. 

Đến sáng, 5/7 gia đình đã phối hợp cùng với cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã tìm ra được hung thủ. Sau đó, công an tỉnh đã áp giải hung thủ đến hiện trường và tìm thấy nạn nhân vào khoảng 9h sáng ngày 5/7.

Chiều 5/7, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể chị Phạm Thị Oanh đã được đưa về quê nhà tại xã Nhân Chính huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để tiến hành các thủ tục mai táng.

Ngay từ sáng sớm ngày 6/7, khi biết tin dữ, hàng trăm người dân quanh khu vực đã về gia đình ông Phạm Văn Dũng (bố đẻ chị Oanh - PV) và bà Nguyễn Thị Hồi (mẹ chị Oanh - PV) để gửi lời hỏi thăm, chia sẻ động viên cùng gia đình.

Rất đông người dân đến chia buồn cùng gia đình. Ảnh báo Nông nghiệp Việt Nam.

Chứng kiến cảnh người đầu bạc tiễn người đầu xanh, bố mẹ chị Oanh liên tục gào khóc kêu tên con gái, mọi người trong đám tang không ai cầm được nước mắt.

 

Cũng trong sáng nay 6/7, một tổ công tác của trường Đại học Sư Phạm Huế gồm 7 người đã mang bằng tốt nghiệp mà chị Phạm Thị Oanh chưa kịp nhận trao lại cho gia đình trong lễ tang khiến nhiều người chứng khiến vô cùng xót xa. Báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin.

Thầy giáo Trương Thế Quy - Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên trường Đại học Sư Phạm Huế cho biết: “Oanh là một trong những sinh viên ngoan hiền ở trường, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, em có kết quả học đạt loại khá. Sự ra đi của em cũng khiến nhiều thầy cô trong trường rất đau lòng”. 

Đại diện hãng taxi của tài xế sát hại chị Oanh tại Hà Tĩnh đã đến gia đình chị Oanh để phúng viếng, gửi lời xin lỗi và chia sẻ nỗi đau cùng với gia đình. 

Trước đó như tin tức đã đưa vào ngày 4/7, Công an thành phố Hà Tĩnh nhận được thông tin từ phía hội đồng thi THPT Quốc gia trường Đại học Hà Tĩnh về việc giám thị Phạm Thị Oanh, sinh viên trường ĐH Sư phạm Huế được điều ra Hà Tĩnh làm giám thị coi thi THPT Quốc gia bỗng nhiên mất tích. Qua quá trình điều tra, xác minh cơ quan chức năng đã xác định, chị Phạm Thị Oanh đã bị một lái xe taxi sát hại và vứt xác phi tang.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo